Xưởng Làm Móc Khóa Điện Thoại Iphone Theo Yêu Cầu

3.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

HIện nay hình thức quảng cáo bằng Móc Khóa điện thoại IPHONE đang là xu hướng trong ngành quảng cáo, nên trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận làm Móc Khóa điện thoại IPHONE với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau, điều này cũng gây khó khăn trong vấn đề lựa chọn. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, xưởng làm Móc Khóa điện thoại IPHONE theo yêu cầu tại TPHCM của chúng tôi với hơn 10 năm thành lập, đồi ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, máy móc vô cùng hiện đại nên luôn luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng Móc Khóa điện thoại IPHONE gần như hoàn hảo nhất.

Trước khi chọn Móc Khóa điện thoại IPHONE làm quà tặng thì bạn nên tìm hiểu ý nghĩa mà nó mang lại, không chỉ tiện dụng mà móc chìa khóa còn là vật trang trí rất thẩm mỹ. Thông thường Móc Khóa điện thoại IPHONE sẽ được sử dụng vào việc treo chìa khóa xe, chìa khóa nhà hay cũng được dùng để làm quảng cáo , quà tặng…Móc Khóa điện thoại IPHONE của bạn sẽ dễ dàng được nhìn thấy và hiện diện bất cứ nơi đâu.

Xưởng làm Móc Khóa điện thoại IPHONE theo yêu cầu tại TPHCM

Công ty chúng tôi chuyên nhận làm Móc Khóa điện thoại IPHONE mica, Móc Khóa điện thoại IPHONE nhựa dẻo, Móc Khóa điện thoại IPHONE keo cứng theo yêu cầu với nhiều loại kích cỡ khác nhau, từ số lượng vài cái cho tới vài chục, vài trăm ngàn cái…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm Móc Khóa điện thoại IPHONE khác nhau và điều này gây không ít khó khăn cho người dùng trong quá trình lựa chọn dịch vụ chất lượng nhất nên xưởng làm Móc Khóa điện thoại IPHONE theo yêu cầu của chúng tôi sẽ là lựa chọn đáng tin cậy để cùng bạn tạo ra những chiếc Móc Khóa điện thoại IPHONE chất lượng, thẩm mỹ, hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang do dự trong việc lựa chọn Móc Khóa điện thoại IPHONE tặng bạn bè, người thân hay quà tặng quảng cáo khác thì xưởng làm Móc Khóa điện thoại IPHONE theo yêu cầu của chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của các bạn đề ra.

Chúng Tôi đã có nhiều năm trong ngành in Móc Khóa điện thoại IPHONE. Cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên hùng hậu và dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào là xưởng sản xuất Móc Khóa điện thoại IPHONE giá rẻ với những sản phẩm đẹp, bền, chất lượng. Đặt biệt luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao của Móc Khóa điện thoại IPHONE để làm hài lòng quý khách hàng.

·        Bảo đảm máy móc và công nghệ in ấn hiện đại.

·        Đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường.

·        Chắc chắn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

·        Bảo đảm chất lượng sản phẩm sử dụng bền lâu.

·        Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng.Cam kết phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

·        Nhiệt tình, ân cần, chu đáo với quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH LIMAC

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778   

Email: hiennguyen210598@gmail.com

Chuyên sản xuất móc khóa theo hình dạng yêu cầu , móc khóa đổ keo hình oval , móc khóa đổ keo hình tròn , móc khóa đổ keo hình trái tim , móc khóa đổ keo hình trái táo , móc khóa hình chai nước , chai nhớt.

- kích thước móc khóa đổ keo hình oval là :5,5cm x 3,5 cm : kích thước 6 cm x 4 cm - hoặc kích thước theo yêu cầu 

- kích thước móc khóa đổ keo hình tròn : thông thường đường kính là 4,5 cm 

- kích thước móc khóa đổ keo hình chữ nhật 5,5cm x 3 ,5 cm - 6 cm x 4 cm 

- kích thước móc khóa hình vuông hay hình thôi  4cm x 4 cm hay 4,5cm x 4,5 cm 

- móc khóa đổ keo hình trái tim kích thước 4,5 cm x 4 cm 

- móc khóa đổ keo hình trái táo kích thước 4,5 cm x 4,5 cm 

GIFTPRO.NET Chuyên sản xuất các loại quà tặng Móc Khóa như: – Móc khoá Mica (giá rẻ) – Móc khóa đổ keo, móc khóa keo dẻo. móc khóa đổ keo cứng,– Móc khoá nhựa PVC, 2d. 3d – Móc khoá da, simili, pu. In logo và thông tin công ty lên móc khóa theo yêu cầu.

móc khóa đầy đủ màu sắc

 

móc khóa đa dạng mẫu mã , hình dáng , kích thước 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16344105
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn