Xưởng In Móc Khóa Bất Động Sản Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng in móc khóa Bất động sản giá rẻ

Xưởng sản xuất móc khóa Limac nhận sản xuất, gia công móc khóa theo yêu cầu. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc.

Móc khóa giá rẻ, là sản phẩm được Limac chú trọng sản xuất với giá thành và chi phí thấp nhất, nhằm đem lại hiệu quả quảng bá cao nhất cho khách hàng của mình. Móc khóa có nhiều loại nhiều chất liệu khác nhau, xong thông thường có những chất liệu làm lên những chiếc móc khóa đẹp và sang chảnh: móc khóa mica, móc khóa da,….

Các loại móc khóa tại xưởng:

- In móc khóa Mica với các hình dạng vuông, tròn, chữ nhật, elip,… được cắt theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng được in các hình ảnh, logo, lời chúc, các thông điệp, lời chúc,…

- In móc khóa nhựa dẻo với chất liệu nhựa mềm, dẻo với các hình ảnh công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, hình cá nhân,… theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Ngoài ra xưởng còn nhận làm móc khóa với các hình dạng mới lạ, độc và đặc sắc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865436-wvm.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648865443-pnf.jpg

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt làm móc khóa thì hãy đến với Limac. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn đưa ra.

Đến với Limac chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang lại.

Hiện nay, hình thức in móc khóa dùng để làm quà tặng hay các sản phẩm khuyến mại đang được sử dụng rất nhiều ở các công ty, doanh nghiệp. Đơn giản vì in móc khóa cũng khá nhanh chóng và chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khuyến mãi khác, đây cũng là một hính thức tiếp thị quảng cáo cho công ty và doanh nghiệp của bạn. Logo công ty, doanh nghiệp hay hình ảnh chính của các chương trình, sự kiện sẽ được dùng để in lên, và chính các khách hàng sẽ là người quảng cáo cho chúng ta. Đây chũng như một món quà kỷ niệm cho các khách hàng sẽ nhớ đến bạn lâu dài.

Xưởng sản xuất móc khóa tại TPHCM, và ship hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có thể dùng để cài vào các balo, các túi xách hay treo chung với khóa xe, khóa nhà làm vật trang trí. Hình ảnh được in trên chất liệu mica cao cấp, nhựa dẻo ép chặt ở nhiệt độ cao, bền lâu và không thấm nước, giúp lưu giữ những hình ảnh thân yêu.

Chúng tôi nhận in móc khóa, làm móc khóa giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc, in hình ảnh lên móc chìa khóa chất liệu mica, chất liệu nhựa dẻo với giá siêu rẻ. Liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16572703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn