Bạn Đã Lựa Chọn Quà Tặng Người Yêu Trong Ngày 20/10 Chưa?

150.000

Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp

Món quà tặng không quá đắc tiền nhưng đủ để làm người mình vui và hạnh phúc, có lẽ là hoa. Chẳng có người con gái nào mà không thích được người yêu tặng hoa. Thay vì dành hàng ngàn lời yêu thương qua tin nhắn, bạn có thể tặng nàng một bó hoa xinh xắn. Để nàng có thể trân trọng và giữ món quà được lâu, hoa len và hoa sáp là 2 lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


Hoa len là hoa được yêu thích trong thời điểm hiện tại. Vừa tinh tế, vừa đa dạng màu sắc mang đến một cái nhìn mới lạ và độc đáo cho người nhận. Bên cạnh đó, hoa len còn là món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, tình cảm của người tặng.


Với hoa sáp, đây là món quà thú vị và độc đáo trong ngày 20/10. Được đa dạng hóa hình dáng và màu sắc, đem đến sự tươi mới và rực rỡ. Vì bảo quản dễ dàng và thời gian tàn phai lâu nên hoa sáp là lựa chọn của nhiều người.


Vậy bạn đã lựa chọn được cửa hàng uy tín để mua hoa tặng người yêu trong 20/10 chưa? Một trong những cửa hàng uy tín - chất lượng - giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, chính là TIỆM HOA GENZ. Khi mua bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ có 1 0 2 "Thu hoa cũ - Đổi hoa mới" tại shop nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0395 750 787
Mã số : 17276765
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn