Gợi Ý Quà Tết Tặng Gia Đình Xu Hướng Quà Tặng Năm 2024

Liên hệ

602 Cộng Hoà, Phường 13, Q Tân Bình, Tp.hồ Chí Minh

Với nhiều năm trở lại đây người Á đông thường có xu hướng chọn rượu phong thủy, quà tặng tết độc lạ để trưng bày vào ngày tết bên cạnh đó sử dụng làm quà tặng biếu tết ý nghĩa, quà tết tặng gia đình, bạn bè, người thân, đối tác hoặc khách hàng VIP cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Năm 2024 là năm con Rồng và những mẫu Rượu Rồng linh vật sẽ được lựa chọn nhiều hơn so với các mẫu rượu linh vật khác.

Lý do đầu tiên để chọn rượu Rồng phong thủy làm quà biếu dịp Tết 2024 vì đây chính là linh vật tượng trưng cho năm Giáp Thìn. Đối với văn hóa Á Đông hình ảnh 12 con Giáp luôn mang ý nghĩa tuyệt vời trong tâm thức. Đặc biệt mỗi năm người ta lại mong chờ được chào đón cao Giáp mới thay thế cho người tiền nhiệm.

Rượu Rồng linh vật là linh vật may mắn biểu tượng cho năm Thìn 2024, Rồng chiếm một vị trí quan trọng hàng đầu trong số các linh vật mang giá trị biểu tượng. Trong bộ Tứ linh thì rồng chiếm vị trí đầu tiên rồi mới đến lân, quy và phụng. Trong bài viết này, hình tượng rồng sẽ xuất hiện như một linh vật linh thiêng nhất trong tâm thức người Việt, cũng như ý nghĩa và ứng dụng của nó.

Rượu rồng vàng 2024

1. Rượu linh vật Rồng quà tặng tết mang ý nghĩa phong thủy

Rồng có ý nghĩa biểu trưng cho năng lượng của trời đất, có sức mạnh tạo ra tiết khí, ánh sáng, gió mưa, đất đai, ánh sáng,.. và được coi là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa quan trọng.

Rồng là con vật đứng đầu tiên trong tứ linh: Long, Ly, Quy, Phụng. Vì thế nó là con vật có vượng khí lớn nhất trong phong thủy, mang năng lượng của đất trời và sức mạnh vô cùng lớn.

Theo phong thủy thì long khí chính là sinh lực của vũ trụ và tồn tại trong lòng đất tạo ra long mạch. Nguồn sinh khí xuất phát từ hướng Đông nên các nhà phong thủy đã tìm hiểu, nghiên cứu, vận dụng, kích thích sinh khí ở hướng này bằng một số cách như: đặt tượng rồng hoặc đeo tranh rồng ở hướng Đông, đặt tượng rồng đá xanh trong khuôn viên trước của nhà và tuyệt đối không đặt rồng trong phòng ngủ bởi chúng có dương khí rất lớn.

Xem thêm: GIÁ RƯỢU LINH VẬT RỒNG TỐT NHẤT NĂM 2024 

Rượu rồng vàng 2024

Theo phong thủy, rồng là hình ảnh tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn đồng thời có tác dụng trừ tà, hóa giải khí xấu nên người ta thường thích sử dụng hình tượng rồng để trưng bày với mong muốn tăng thêm phần may mắn.

Do đó, rượu Rồng linh vật thích hợp là vật phong thủy may mắn trong nhà bạn và là món quà tặng tết ý nghĩa, sang trọng nhất dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên nhân dịp thềm xưa

2. Vì sao nên chọn rượu linh vật Rồng làm quà biếu tết năm 2024

Năm Giáp Thìn 2024, Rồng vàng con giáp có ý nghĩa linh thiêng trong văn hóa Việt. Lấy cảm hứng từ Rồng và Mây DOHA sắp cho ra mắt bộ sưu tập được đặt tên "Long vân hội lộc" Royal Darius Gold 23K.

Rượu rồng vàng 2024

“Long Vân Hội Lộc" được tạo ra từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân ưu tú. Mỗi chiếc bình đựng rượu là một tác phẩm nghệ thuật Gốm sứ men hoả biến ngọc lục bảo, kết hợp hoàn hảo giữa huyền bí cổ xưa và nghệ thuật đương đại

‘’Long Vân Hội Lộc’’ như dáng rồng đang lướt trên mây, kìm mình nén lại chuẩn bị tung bay lên trời xanh. Ý nghĩa như trải qua một năm nhiều thử thách khó khăn cũng không cản được ý chí khao khát vươn lên. ‘’Hội Lộc’’ là khát khao gặp nhiều may mắn. Vạn lần nỗ lực để được may mắn, nên may mắn không chỉ là điều ngẫu nhiên mà còn bằng việc nỗ lực cố gắng để hóa Rồng đạt đến tầm cao mới.

Tết đến Xuân về, cỏ cây đâm chồi nảy Lộc. Truyền thống ‘’Nghinh Long Rước Phụng’’ với việc trưng bày linh vật năm mới vào nhà của người Việt thể hiện sự tôn kính với ông bà tổ tiên, kết nối với các thế hệ và niềm hy vọng vào một năm mới an khang thịnh vượng. Sản phẩm linh vật DOHA là món quà giàu ý trọn tình và thay tâm tư người tặng gửi gắm nhiều lời chúc an lành đến Quý Khách!

Mỗi chai rượu là một câu chuyện về sự may mắn, thịnh vượng và thành công trong năm mới. Nét quyến rũ không chỉ nằm ở vẻ đẹp bề ngoài được dát vàng với những đường nét hoa văn tinh tế, mà còn được cá nhân hoá cho từng quý khách bằng lời chúc được khắc theo yêu cầu. Quý khách sẽ được thưởng thức cùng bạn bè từng giọt rượu brandy XO thượng hạng ngọt ngào mà tròn đầy ý nghĩa.

“Long Vân Hội Lộc" - hình ảnh của sự trường thọ, giàu có và phú quý, một lời chúc đầy ý nghĩa và tâm huyết dành tặng cho đối tác, sếp, gia đình hay mỗi người yêu thương trong dịp Tết đến. Hãy để linh vật Rồng Vàng “Long Vân Hội Lộc" Royal Darius XO Gold 23K của DOHA JSC gửi gắm những ước nguyện tốt lành nhất cho một năm mới thịnh vượng và an lành!

3. Mua rượu linh vật Rồng ở đâu tại TPHCM

DOHA là một trong những đơn vị chuyển cung cấp và sản xuất các phẩm rượu linh vật với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, sản phẩm rượu linh vật được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề. Là phiên bản giới hạn chỉ sản xuất vào đầu năm mới. Đón đầu xu hướng năm Giáp Thìn 2024 DOHA đã cho ra mắt dòng sản phẩm rượu linh vật Rồng với với bộ sưu tập “LONG VÂN HỘI LỘC" quà tặng biếu tết sang trọng đằng cấp sẽ được ra mắt vào ngày 11/11/2023 tới đây. Theo dõi và đón chờ các sản phẩm mới từ DOHA nhé. Thông tin sẽ được cập nhật trên website: ruoudoha.com

Với phương châm “ VĂN HOÁ VIỆT NAM - TINH HOA THẾ GIỚI ” chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Địa điểm mua hàng đáng tin cậy:

  • Địa chỉ: 602 Cộng Hoà, phường 13, Q Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094.6146616 (Dasha Trịnh)
  • Email: ruoudoha@gmail.com

Royal Rich XO không ngừng sáng tạo, đổi mới, tạo ra những sản phẩm khác biệt, xây dựng một công ty văn hoá đa chiều khác biệt dựa trên nền tảng trau dồi kiến thức và tư duy. Các sản phẩm và dịch vụ Royal Rich XO mang lại hứa hẹn sự độc đáo, nhân văn và thú vị cho khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0946 146 616
Mã số : 17372939
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn