Món Quà Cho Người Tóc Bạc Sớm! Dầu Gội Trị Tóc Bạc Sớm Thế Hệ Mới Sử Dụng Công Nghệ Nano Đây!

350.000

16A Tập Thể Licola, Văn Điển,Thanh Trì


Tặng quà gì cho người tóc bạc sớm? Món quà nào ý nghĩa, giá cả hợp lý mà người tóc bạc sớm rất thích! Hãy dùng Dầu gội đen tóc tặng cho người tóc bạc sớm giúp họ trẻ đẹp hơn, lấy lại tự tin và phong độ trong cuộc sống! Món quà giá trị cao mang tính nhân văn!!!!

Chia sẻ với nhau một không gian làm việc suốt 8 giờ vàng ngọc của một ngày làm việc, thậm chí nhiều hơn vậy, sẻ bùi, chia ngọt những buồn vui, những vấn đề của công việc, của đời sống hàng ngày. Sẻ chia với họ hàng, gia đình người thân từ những điều giản dị nhất của cuộc sống đời thường đến những kỷ niệm đáng nhớ... Và sau 365 ngày như thế, chọn một món quà đầy ý nghĩa để tặng sếp, đồng nghiệp, đối tác làm ăn, ba mẹ, ông bà, họ hàng, người thân mỗi dịp tết đến xuân về là một nét văn hóa rất đậm tính nhân văn của người Việt.

Tuy nhiên, phải cân nhắc sao cho có một món quà vừa ý nghĩa, vừa phù hợp nhé! Bởi lẽ chọn quà luôn là một câu chuyện không dễ làm đau đầu người tặng bởi giữa một thế giới quà tặng biết lựa món quà nào mà hợp “khẩu vị” người nhận nhất và vẫn phải đảm bảo nguyên tắc phù hợp với điều kiện kinh tế của người tặng, món quà không quá đắt, không quá rẻ mà lại có giá trị thực sự và đem lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng nó. Bởi vậy trước khi mùa quà bạn phải dành thời gian nghiên cứu đối tượng sẽ nhận quà là ai? Với người này có thể là thỏi son, hộp phấn, với người kia có khi lại là chai rượu, hay một giỏ phong lan....

Nhằm giúp bạn có thêm sự lựa chọn món quà tặng đầy ý nghĩa cho bạn bè, đối tác, sếp, hoặc ba mẹ, người thân của bạn khi họ mắc chứng tóc bạc sớm, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu một sản phẩm đầy ý nghĩa, thiết thực trong cuộc sống đó là: DẦU GỘI ĐEN TÓC BẠC

Bạn biết đấy! Tóc bạc sớm là một nỗi lo về mặt hình thức và hiện chưa có thuốc chữa hữu hiệu. Nếu nhuộm tóc thì khá tốn kém thời gian, không phù hợp cho người bận rộn, và lại thuốc nhuộm chứa các chất độc hại, nếu dùng lâu dài có thể gây ung thư da, ung thư bàng quang. Tóc nhuộm dễ bị xơ xác và gãy rụng, các trường hợp nhuộm tóc còn bị dị ứng gây mẩn ngứa... 

Nay với sự tiến bộ của khoa học đã cho ra đời sản phẩm dầu gội đen tóc công nghệ Nano giúp tóc bạc chuyển thành tóc đen chỉ sau 10 phút với một thao tác gội đầu cực kỳ đơn giản giống như bạn gội đầu hàng ngày.

Sản phẩm có giá cả hợp lý, mang lại ý nghĩa thiết thực, rất cần thiết và nhận được sự quan tâm của hầu hết người mắc chứng tóc bạc sớm hoặc tóc bạc quá nhiều mà muốn lấy lại màu tóc đen tự nhiên.

Sau đây là thông tin về sản phẩm:

DẦU GỘI ĐẦU LÀM ĐEN TÓC BẠC (BLACKING HAIR SHAMPOO)
ĐEN TÓC CHỈ SAU 1 LẦN GỘI DUY NHẤT


Phóng to ảnh

 Thật kỳ Diệu! Chỉ cần 8 phút gội đầu. Mái tóc bạc của bạn có thể trở lại Đen óng tự nhiên như ngày nào……. An Toàn, Tiện Lợi, Tiết Kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn....

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với 3 phương châm:
- AN TOÀN - không phải thuốc nhuộm, không mùi hôi, không gây hại da đầu.
- TIỆN LỢI - bao bì được thiết kế dạng nhỏ gọn, mang đến cho bạn sự tiện lợi.
- THẦN TỐC - chỉ cần 8-10 phút sẽ mang đến cho bạn mái tóc đen tự nhiên.

 

6 đặc điểm vượt trội
1. Đặc tính sản phẩm như dầu gội đầu, không phải thuốc nhuộm. Nên không mùi hôi, không bám da đầu và không gây hại cho da.
2. Khi gội bọt có màu trắng (Nếu màu đen tức thành phần có chứa hóa chất như các loại thuốc nhuộm khác), dễ gội và tiết kiệm thời gian.
3. Sau khi gội không cần sử dụng dầu dưỡng tóc nhưng tóc vẫn mềm mại và bóng mượt
4. Tiện lợi khi sử dụng, không đòi hỏi kỹ thuật cao tự gội đen cho mình được.
5. Thông qua cộng nghệ NANO, Sản phẩm được chiết xuất từ Gien Hắc Tố có nguồn gốc từ thảo dược, làm cho tóc được hấp thụ nhanh chóng và đen óng trở lại chỉ sau một lần gội
6. Công nghệ Do nhóm giáo sư thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ Sinh Học NANO California phát minh

 

5 nhược điểm được khắc phục:
1. Không còn phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ giống trường hợp nhuộm tóc
2. Không sợ bị dị ứng bởi thuốc nhuộm bởi sản phẩm được chiết suất từ thảo dược
3. Không tốn kém vì giá cả rất hợp lý thấp hơn nhiều so với trường hợp nhuộm tóc
4. Không cần phải ra tiệm vì bạn có thể tự gội cho mình.
5. Không sợ tóc bị khô, gãy, rụng do tác dụng bởi nhiệt độ hoặc tác dụng phụ của thuốc nhuộm tóc

Thành phần:
Hà thủ ô, Ngũ bồi tử, Tạng hồng hoa, Nhân sâm, Linh chi, Mặc hạn liên, Hydrogen, Peroxide, Cetyl alcohol, minepaloil Sodium Stannate, Purified Water add to Sle (70%)

Công dụng:
Sản phẩm được chiết xuất từ gien hắc tố có nguồn gốc từ thảo dược làm cho tóc được hấp thu nhanh chóng và đen óng sau 1 lần gội.

Đặc tính sản phẩm như dầu gội, không phải thuốc nhuộm nên không có mùi hôi, không đen da đầu và không gây hại cho da. Sau khi gội không cần dầu dưỡng tóc vẫn bóng mượt có thể khôi phục lại tóc hư tổn.

 

Xuất xứ sản phẩm: HÀN QUỐC

 

 Phóng to ảnh

Cách sử dụng:
Bước 1: Lấy khoảng 10ml ở chai số 1 và chai số 2 ra 1 chén nhỏ, trộn lẫn đều với nhau. (Khi nào sử dụng thì mới trộn – Tuyệt đối không được trộn trước khi chưa sử dụng).

Bước 2: Đeo găng tay vào (mặc dù hoàn toàn vô hại nhưng để tránh làm đen móng tay vì dầu gội có tác dụng trên chất sừng)

Bước 3: Làm ướt hết tóc bằng nước ấm, lau sơ lại (không lau quá khô, khi gội không thêm nước để dầu gội được đậm đặc hơn)

Bước 4: Đổ ½ dầu gội đã được hoà tan ở Bước 1 ra tay rồi thoa lên tóc và massage da đầu, (giống như trường hợp gội đầu thông thường). Tiếp theo cho nốt số dầu gội còn lại tiếp tục lên phần tóc còn lại, massage 8-10 phút cho tóc hoa râm và 12-15 phút cho tóc bạc trắng hết đầu.

Bước 5: Xả nước lạnh lau khô, không cần dầu xả hoặc gội lại.

Kết thúc quá trình chăm sóc tóc. Lặp lại cho các lần gội tiếp theo. (Khoảng 01 tháng sau mới cần phải gội lại).

 

 

 

Chúc Quý khách sớm có một mái tóc đen óng tự nhiên như ngày nào!

Giá:
350.000 đ/bộ sản phẩm nhỏ, 750.000đ/bộ sản phẩm lớn (chưa tính cước phí vận chuyển)

Phương thức thanh toán:
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng
- Thanh toán trực tiếp
Đối với khách hàng đặt hàng từ xa:
- Quý khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi (tiền hàng + tiền vận chuyển)
- Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp
- Cước phí bao gói, vận chuyển tuỳ thuộc vào địa điểm của khách hàng

 



Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền giá sỉ tại địa chỉ sau:
Tại Tp. Hồ Chí Minh: Hair Salon Mộc
Người phụ trách: Ms Huyền
213 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, Tp HCM
Điện thoại: 0938. 74 55 38
Email:
chuatocbac@yahoo.com.vn

Tại Hà Nội:
Viện trị liệu Tóc và Da đầu – GreenMax HairCare
Người phụ trách:Ms Hạnh

 

Suối tóc Thanh Xuân
84 chân cầu Vĩnh Tuy, Tổ 22, Gia Lâm – Hà Nội
Điện thoại: 0933 903 405 – 04. 3687 6259

Email: info@moctocnhanh.com

Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0933 903 405 (Miền Bắc) - 0938 74 55 38 (Miền Nam) để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày. Hãy truy cập vào website: www.moctocnhanh.com  để biết thêm chi tiết


 


Bình luận

HẾT HẠN

0436 876 259
Mã số : 2493304
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn