Qùa Tặng 8/3 Ý Nghĩa Mang Lại Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Cho Người Phụ Nữ Việt Nam

189.000

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội



Những chai tinh dầu nhỏ xinh nhưng lại ẩn chứa trong nó sức mạnh rất lớn. Tinh dầu giúp những người phụ nữ thân thương của bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay trong khi làm việc cũng như trong lúc nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Phụ nữ luôn yêu thích các loại sản phẩm có mùi hương tinh tế, hòa quyện cùng những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của họ.


Bên cạnh các công dụng như giảm tải căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tình hình sức khỏe thì tinh dầu còn có những tác dụng rất lớn đối với ước mong làm đẹp của phái nữ. Chúng có thể giúp bạn nữ cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho làn da, tăng độ tươi sáng và mịn màng của da, giảm thiểu những vết thâm nám hay phục hồi vẻ đẹp của bạn sau những đêm mất ngủ vì học hành, công việc. Không những thế, nhiều loại tinh dầu còn có cả tác dụng chống cảm cúm, trị chứng đau đầu và chống mất ngủ… rất phù hợp trong tiết trời mùa xuân ẩm thấp và hay mưa phùn khiến bạn nữ căng thẳng và mệt mỏi cộng với nhiều áp lực của đời sống hiện đại.

 

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty Tinh dầu thiên nhiên Nga My xin giới thiệu với quý khách hàng những mặt hàng tinh dầu nhập khẩu có chất lượng tuyệt hảo, giúp quý khách không còn phải bối rối khi lựa chọn, tìm kiếm quà tặng tinh tế và phù hợp dành cho những người mẹ, chị em và bạn gái của mình trong ngày đặc biệt này. Từ mùi hương ấm áp được chiết xuất từ oải hương, hương nhu, hương trầm cho đến những mùi thơm thanh khiết và tươi mát từ hoa bưởi, cam ngọt, ngọc lan tây hay hoa hồng... là những sản phẩm tinh dầu chất lượng cao, với giá thành hợp lý nhất trên thị trường mà Công ty chúng tôi cam kết dành tặng cho quý khách hàng trong mùa xuân năm nay.



Chỉ vài giọt tinh dầu mà hiệu quả đến không ngờ đối với sức khỏe và

vẻ đẹp của bạn...


Bên cạnh những loại tinh dầu xông hương với nhiều mùi hương phong phú như vỏ quế, hương nhu, hoa hồng, hương trầm, oải hương và ngọc lan tây… Công ty Nga My còn cung cấp những sản phẩm đèn tinh dầu với mẫu mã nhỏ gọn và được chế tác với nhiều kiểu dáng xinh xắn, giúp bộ quà tặng ngày 8/3 của quý khách hàng trở nên thật ý nghĩa và hoàn hảo.

             

 

 

Đến với Công ty Tinh dầu thiên nhiên Nga My để tìm cho mình những sản phẩm tốt nhất cũng như có được sự yên tâm và hài lòng khi được phục vụ bởi những tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

*Nhận gói và tặng quà theo yêu cầu.

*Miễn phí giao hàng trên địa bàn nội thành Hà Nội, các khu vực khác trên toàn quốc theo chi phí chuyển phát.

 Liên hệ để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi:   


CÔNG TY TINH DẦU THIÊN NHIÊN NGA MY


ĐT: 0466 588 988       Fax: 0437 938 220       Hotline:  0936.229.565 - 01255 33 35 35



Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 4410580
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn