Chuyên May Các Loại Túi Vải Bố, Túi Vải Canvas Tại Hà Nội

30.000

Số 27, Ngõ 155 Cầu Giấy, Hà Nội


Sự phát triển của các loại hình quảng cáo, quà tặng luôn đưa ra cho chúng ta vô vàn những ý tưởng về những sản phẩm dùng để quảng bá thương hiệu vô cùng độc đáo và tiện dụng.

Cùng với việc phát triển các ngành sản xuất trong nước, may mặc theo yêu cầu cũng đang là 1 xu thế trong thời gian hiện nay. Với nguồn nguyên liệu vải vóc và phụ kiện phong phú ở thì trường hiện nay quý khách chắc chắn sẽ tạo ra được những món quà vô cùng hấp dẫn như: áo đồng phục, balo, túi vải, balo dây rút...

Xưởng may chúng tôi chuyên nhận may các loại các loại túi vải bố, balo dây rút ,hộp bút,  túi  vải in logo hình ảnh của công ty tại hà nội.

Hiện nay những chiếc túi vải bố, túi vải, túi vải không dệt, túi cafe không còn xa lạ gì gì với mỗi người vì ứng dụng rộng rãi, tiện lợi, túi được tái sử dụng nhiều lần, bảo vệ môi trường.

Về định lượng vải: có rất nhiều loại định lượng quyết định độ dày mỏng của vải túi, định lượng càng cào túi càng dày dặn. Tùy vào mục đích sử dụng của túi mà chúng ta sẽ lựa chọn loại định lượng phù hợp.

Về công nghệ in túi: in lưới, in hấp nhiệt, in hình ảnh.                                

Trong 3 công nghệ in trên thì in lưới là phương pháp in phổ biến và chi phí rẻ nhất nhưng lại gặp hạn chế khi in chuyển màu, in hình ảnh sống động khi đó phải sử dụng công nghệ in ảnh.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất- rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Hotline: 0967.482.511 – 0902. 175.183

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thiên Phúc:

Website: quatangthienphuc.com

Văn phòng giao dịch: Số 27 ngõ 155 Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trại Gà, Từ Liêm, Hà Nội.


Bình luận

HẾT HẠN

0967 482 511
Mã số : 14933630
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn