Nhận Sản Xuất Túi Vải Bố , Ví Canvas, Thời Trang Túi Xách Vải Bố Đẹp Giá Rẻ

15.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


Với xu hướng hiện đại hóa túi vải bố hay các loại túi vải canvas đã dần thay thế túi nilon tiện lợi ngày nào bởi chất liệu mang tính thân thiện, dễ vệ sinh lại có tuổi thọ bền lâu. Công dụng của những chiếc túi vải bố – túi vải canvas lại được ứng dụng nhiều như làm quà tặng, làm quảng cáo, đựng các sản phẩm cao cấp hoặc thậm chí là xuất khẩu sang nước ngoài. Chính vì thế bạn cần nên lựa chọn đơn vị may túi vải bố giá rẻ , có tay nghề , giao đúng hẹn, có thể hoàn thành trong thời gian ngắn, đặc biệt là nhận gia công số lượng ít nhưng giá thành lại cạnh tranh. Bạn muốn đáp ứng được tất cả các nhu cầu trên để đặt mẫu túi vải bố đến ngay xưởng may túi xách vải bố đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.

Các sản phẩm túi vải bố túi vải canvas limac gia công

Cơ sở gia công túi vải bố limac với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các loại túi vải bố thời trang, túi vải bố marketing, túi vải bố quà tặng, túi vải đựng đồ sản phẩm và túi vải bố xuất khẩu cho các đại lý, các shop, các công ty doanh nghiệp có nhu cầu đặt mẫu thiết kế riêng hoặc làm theo mẫu có sẵn hay tham khảo thêm các mẫu của xưởng tại đây để tìm cho mình một mẫu túi vải bố đẹp giá rẻ.

Cơ sở may nhận may gia công túi vải bố – túi vải canvas số lượng từ 50 túi

Nhận sản xuất túi vải bố thời trang túi xách vải bố đẹp giá rẻ

Vẻ đẹp nổi bật của những chiếc túi xách vải bố được nhiều chị em yêu thích nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở sản xuất túi vải bố cho các shop bán túi vải bố lẻ của mình kinh doanh online muốn đặt hàng túi vải bố với số lượng ít, nhiều mẫu, in họa tiết và hoa văn đơn giản hay cầu kỳ thì Limac  chính là nơi mà bạn cần đấy, liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để đặt mẫu túi vải bố thời trang cho đơn hàng của bạn.

Những mẫu túi vải bố thời trang

Đơn vị gia công túi vải bố quà tặng – túi xách vải canvas LIMAC

Bạn đang lay hoay không biết nên tìm sản phẩm nào để làm quà tặng đến khách hàng và nhân viên doanh nghiệp? Bạn hãy chọn ngay túi tote vải bố để làm quà tặng vừa tiết kiệm chi phí vừa mang đến sản phẩm thân thiện với môi trường có thể tái sử dụng nhiều lần . Bên cạnh đó chỉ cần bạn in logo công ty kèm theo câu slogan in túi vải bố để tặng khách hàng còn có thể làm marketing quảng cáo thương hiệu. Chính vì vậy sản phẩm tiết kiệm chi phí để lại ấn tượng sau sắc đến khách hàng lại sử dụng như 1 phần quảng cáo thì tại sao doanh nghiệp của bạn lại bỏ qua mẫu túi vải bố quà tặng như thế. Liên hệ với Limac  để đặt hàng chỉ từ số lượng 50 túi vải canvas trở lên.

Mẫu túi vải bố quà tặng tại LIMAC  

Nhà sản xuất túi vải canvas – túi vải bố marketing LIMAC

Có công dụng tương tự như làm túi vải bố quà tặng, những chiếc túi vải bố marketing sẽ trở thành sản phẩm marketinh nổi bật riêng biệt được các công ty tổ chức sự kiện thường sử dụng nhằm lan tỏa thương hiệu của các doanh nghiệp giới thiệu đến các sản phẩm, dịch vụ của mình cho các khách hàng tiềm năng. Với lợi thế là chi phí rẻ nhưng hiệu quả bất ngờ đây chính là lý do vì sao các công ty luôn chọn túi vải bố canvas là điểm nhấn sáng cho đơn vị của mình. Các doanh nghiệp muốn đặt hàng xin vui lòng liên hệ đến công ty Limac  có nhiều năm kinh nghiệm nhận may túi vải bố theo mẫu yêu cầu chỉ từ 50 sản phẩm.

Mẫu túi vải bố marketing LIMAC  

Cơ sở sản xuất túi vải bố xuất khẩu – túi xách vải canvas theo mẫu yêu cầu

Bạn là 1 doanh nghiệp thương mại hay một đơn vị tại nước ngoài ở Việt Nam cần tìm xưởng may túi vải bố giá rẻ có có tay nghề có kinh nghiệm, chất liệu vải bố đáp ứng đủ các yêu cầu xuất khẩu và đặc biệt là thời gian sản xuất nhanh có thể cung cấp được số lượng túi vải bố xuất khẩu trong thời gian ngắn với giá cạnh tranh nhất thì chỉ có tại Limac  chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được tư vấn thiết kế, trao đổi thông tin và LIMAC  nhận may túi vải bố mãu để bạn kiểm duyệt cho đến khi nào quý khach hài lòng thì mới bắt đầu sản xuất túi xách vải canvas đồng loạt . Gọi ngay cho xưởng may túi vải bố LIMAC  để đặt hàng và nhận báo giá.

Mẫu túi vải bố xuất khẩu tại LIMAC  gia công theo mẫu yêu cầu

Địa chỉ may túi vải bố đựng sản phẩm sang trọng giá rẻ cạnh tranh

Những chiếc túi đựng sản phẩm dần trở nên lỗi thời thay vào đó là các sản phẩm túi vải bố canvas làm túi đựng sản phẩm cao cấp như rượu, mỹ phẩm vừa thời trang lại sang trọng, được thiết kế vừa kích thước đựng sản phẩm được in họa tiết hoa văn với các gam màu sáng dễ làm nổi bật sản phẩm thương hiệu của mình. Ngoài ra canvas vật dụng cá nhân như bút , bóp ví canvas cũng đươc tận dụng tối đa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, ấn tượng và thích thú. Hãy đặt mẫu túi vải bố đựng sản phẩm theo kích thước của bạn theo nhu cầu để LIMAC  cập nhật và báo giá đến bạn.

Mẫu túi vải bố đựng rượu cao cấp sang trọng

Liên hệ đến xưởng may túi vải bố – túi vải canvas Limac

Cơ sở gia công túi vải bố, túi vải canvas Limac  hiện nay đang có xưởng đặt tại TPHCM, một trong các thành phố lớn là trung tâm lớn nhất nước nơi giao thoa ngành hàng kinh tế. Xung quanh là các tỉnh thành tập trung có nhiều công ty, khu công nghiệp phát triển không ngừng. Cơ sở gia công túi vải bố giá rẻ, túi xách vải canvas chúng tôi với mong muốn là cùng hợp tác phát triển thêm với các công ty, các đại lý có nhu cầu đặt may túi vải bố theo yêu cầu với Số lượng từ 50 túi trở lên. Nhằm mục đích đem đến thị phần mới, lợi ích mới cho đối tác, sở hưũ cơ sở sản xuất tại gia và lượng lớn nhân công là thâm niên nhiều năm trong nghề với tay nghề điêu luyện sẽ tạo ra các sản phẩm túi vải với kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Không những thế năng lực sản xuất của chúng tôi có thể sản xuất được 50.000 túi mỗi tháng cho mỗi lần đặt của quý khách hàng và chỉ nhận may túi vải bố từ 50 sản phẩm cho 1 đơn hàng.

Toàn cảnh các nhân công đang gia công túi vả bố tại LIMAC

Công ty TNHH Limac

Email: ctylimac@gmail.com

0772 043 025 ( Hotline 24/24 )

0938 39 1511 ( Ms. Phương )

0917 370 770 ( Mr. Dũng )

0979 153 353 ( Ms. Linh )

0938.330.882 ( Mr. Vũ)

Mã số thuế: 0314899275

những điều cần biết khi đặt túi vải bố 

Xưởng sản xuất túi đựng mỹ phẩm, may túi đựng mỹ phẩm theo yêu cầu. Nhận gia công túi đựng mỹ phẩm, túi du lịch nhỏ gọn, túi đựng đồ cá nhân kèm in ấn hoặc thêu logo lên sản phẩm nhằm quảng bá thương hiệu.
Nhận may từ 200 túi trở lên

chất liệu dùng may túi đựng mỹ phẩm phổ biến nhất là canvas, túi vải bố, simili, giả da, nhựa trong, vải bố, vải không dệt ...

Ví đựng mỹ phẩm vải canvas

chất liệu vải bố cotton 

kích thước 16 cm x 14 cm 

màu kem . dây kéo màu đen hoặc may theo màu yêu cầu

xưởng may ví đựng mỹ phẩm canvas

ví đựng mỹ phẩm dây kéo khóa vàng

kích thước ví là 16 cm x 12 cm 

dây kéo màu vàng cao cấp

xưởng may túi canvas dây kéo màu vàng

ví đựng mỹ phẩm cao cấp

xưởng may ví đựng mỹ phẩm cao cấp

ví đựng mỹ phẩm - ví đựng son môi , mỹ phẩm làm quà tặng đẹp

ví đựng son môi , mỹ phẩm làm quà tặng đẹp

ví túi đựng mỹ phẩm nhựa trong suốt

túi đựng mỹ phẩm nhựa trong suốt

ví đựng mỹ phẩm -ví đựng mỹ phẩm canvas đen

ví đựng mỹ phẩm canvas đen

 

các kích thước túi đựng mỹ phẩm thông thường là 20 x 14 cm ngoài ra chúng tôi nhận may theo yêu cầu 

Xưởng may limac Chuyên: 

► Nhận may hợp đồng Balo, túi xách, túi chống sốc cho các công ty, trường học, công ty quà tặng, đơn vị quảng cáo,.. 
► Cung cấp Balo, túi xách của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước 
► Đáp ứng sản phẩm với các nhu cầu đa dạng: Balo du lịch, balo đựng laptop, balo quà tặng, balo học sinh, túi xách du lịch, túi thể thao, túi thời trang, túi xách quảng cáo,.. 
Balo, túi xách LIMAC Thiết kế trẻ trung - Mẫu mã đa dạng - Bền thách thức thời gian!


Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15559356
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn