Địa Chỉ May Túi Vải Bố Thời Trang Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Địa chỉ may túi vải bố thời trang giá rẻ

Túi vải bố là xu hướng thời trang hiện đại của giới trẻ những năm gần đây. Ra đời chưa lâu nhưng lại được đón nhận và ưa chuộng sử dụng vì sự tiện lợi, tối giản mà vô cùng cá tính. Bên cạnh đó còn có những mẫu mã độc lạ, phá cách hơn. Đến với địa chỉ may túi vải bố giá rẻ để biết rõ hơn điều này nhé.

Túi vải bố là một kiểu túi thời trang nhưng không kén người sử dụng bởi thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.



Cấu tạo đơn giản của túi vải bố



Tại các địa chỉ may túi vải bố thời trang, hầu hết các mẫu túi đều thiết kế tối giản nhất nhưng vẫn mang lại những nét độc đáo riêng. Nhận in túi vải bố


Phần thân chính là hình chữ nhật và phần miệng có thể để buông hoặc thêm khóa kéo, miếng dán. Phía trên là phần quai túi, có thể cầm tay, khoác lên 1 bên vai tùy sở thích người dùng.

 

Đặc biệt phần thân túi khá lớn nên có thể in hình tùy thích trên đó. Thường hình in sẽ được phân chia theo từng độ tuổi khách hàng sử dụng để tạo nên chiếc túi vải bố phù hợp nhất.


Có nhiều màu sắc cho loại túi này, màu sáng bắt mắt thường dành cho những người trẻ. Còn những màu trầm, tối dành cho người lớn tuổi.


Công dụng của túi vải bố


Ở những cơ sở may túi vải bố sản xuất túi này cho biết có rất nhiều công dụng của chúng. Tuy đơn giản, nhỏ gọn nhưng chúng khá hữu ích. Với phần quai xách tiện lợi, phù hợp cho nhiều mục đích: đi chơi, đi chùa, dùng làm quà tặng hoặc đi học, đi làm.

 

Ngoài ra, các công ty cần quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh của mình cũng lựa chọn túi vải bố. Có thể in logo, hình ảnh thương hiệu lên túi và làm túi khuyến mãi, túi xách vải bố thời trang, túi xách quà tặng tri ân khách hàng. Một cách quảng bá sản phẩm, tên tuổi đơn giản, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao.

 

 


Ưu điểm khi sử dụng túi vải bố

- Túi vải bố được may tù loại vải dày dặn, chắc chắn nên có độ bền cao, đựng được số lượng lớn đồ dùng

- Dễ dàng sử dụng, dễ giặt, mau khô có thể sử dụng giặt máy cho sản phẩm

- Không gây hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường bởi vải nguyên liệu được dệt từ các sợi tự nhiên.


- Có quai đeo tiện lợi, thiết kế đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi






Địa chỉ may túi vải bố giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh


Sản xuất túi vải bố giá rẻ, túi vải bố quảng cáo, túi vải bố quà tặng... tất cả đều có tại địa chỉ may túi vải bố giá rẻ XUONG MAY LIMAC 0902334778. Thế giới quà tặng XUONG MAY LIMAC 0902334778 là nơi chuyên cung cấp in tui vai với giá rẻ và luôn đảm bảo chất lượng.



Các loại túi vải bố đa dạng theo từng mục đích sử dụng đều được cắt may, in ấn tại xưởng, nên giá thành mỗi chiếc túi đều hết sức cạnh tranh. Ngoài ra, còn miễn phí thiết kế cho những khách hàng có nhu cầu.



Giao hàng tận nơi, hợp đồng rõ ràng, thủ tục nhanh chóng. XUONG MAY LIMAC 0902334778 chữ tín của mọi nhà.

 

Bình luận

limac cty

Túi Vải Bố Thời Trang Túi Vải Bố May May Túi Vải Bố Túi Vải Thời Trang Thời Trang Giá Rẻ Ghế Vải Bố Giá Rẻ Túi Vải Bố Giá Vải Bố Túi Xách Vải Thời Trang Giày Thời Trang Giá Rẻ Áo Thời Trang Giá Rẻ Thời Trang Nữ Giá Rẻ Kính Thời Trang Giá Rẻ Áo Thời Trang Giá Rẻ Giá Vải Địa Túi Vải Bố Nam Túi Vải Bố To Vải Thời Trang Túi Vải Bố Tb34 Túi Vải Bố Nữ

limac cty

af

limac cty

f

limac cty

s

limac cty

dada

0902 334 778
Mã số : 15873000
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn