Túi Xách Marc Jacobs Tu18 - Tại Zavado.vn

Liên hệ

14 Đường Thành - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Marc Jacobs không phải là nhà thiết kế thích tạo ra những gì "bình thường", ông luôn muốn làm kinh ngạc mọi người. Sự sáng tạo của Marc Jacobs luôn thu hút được sự chú ý, với những thiết kế lạ mắt, độc đáo và mỗi chiếc túi luôn có 1 phong cách riêng rất đặc biệt, thế nhưng khi kết hợp hợp lý với trang phục, chúng sẽ tạo ra 1 thể thống nhát, khiến bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng.



Sản phẩm túi với phong cách  thời trang tinh tế hút mắt trong mọi ánh nhìn, kiểu dáng nhỏ xinh thích hợp cho buổi đi chơi, dạ tiệc và tham dụ buổi giao lưu với bạn bè

Hiện tại sản phẩm đang được bán sẵn tại Zavado Việt Nam

ZAVADO VIỆTNAM– website mua sắm thời trang mới cho các tín đồ thời trang.
Thời trang ZAVADO luôn cập nhật những mẫu thời trang công sở mới nhất, là nơi bạn thể hiện phong cách của chính mình, đồng thời cập nhật những xu hướng thời trang hè, thời trang thu đông đang cực hot. ZAVADO Việt Nam có rất nhiều sản phẩm thời trang: quần áo - váy, đồng hồ, giầy dép, trang sức, phụ kiện thời trang đẹp, bắt kịp xu hướng và đặc biệt ZAVADO xin cam đoan đảm bảo chất lượng sản phẩm, về dịch vụ vận chuyển và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các bạn hãy truy cập WWW.ZAVADO.VN để tìm cho mình những mẫu thời trang sành điệu, ấn tượng hợp gu nhất nhé!!! 

- Hotline: 0989 704 929 - Email: zavado.vn@gmail.com- ĐC: 14 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Các bạn hãy truy cập WWW.ZAVADO.VN để tìm cho mình những mẫu thời trang sành điệu, ấn tượng hợp gu nhất nhé!!!

Bình luận

HẾT HẠN

0439 230 274
Mã số : 8841865
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn