Đồng Hồ Nam Casio Ef-543D-7Av

1,85 triệu

Số 16, Lô 12B



Với bề dày lịch sử của mình, thương hiệu Casio đã xây dựng và duy trì niềm tin với các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, không chỉ đẹp về mẫu mã tốt về chất lượng mà các sản phẩm này còn là tinh hoa của sự sáng tạo và lao động hết mình. Ngoài các sản phẩm kỹ thuật như quan kế, máy tính, máy đếm phục vụ kỹ thuật thì đồng hồ đeo tay cá nhân của Casio là dòng sản phẩm đại chúng được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Dưới đây, dongho.vn chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Đồng hồ nam Casio EF-543D-7AV với thiết kế khỏe khoắn, nam tính nhưng không kém phần đẳng cấp. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về chiếc đồng hồ nam cao cấp này nhé. 

                                        Đồng hồ Casio EF-543D-7AV dành cho nam.

Casio EF-543D-7AV thuộc dòng sản phẩm Edifice của Casio với thiết kế kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, nam tính dành cho phái mạnh.

Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ thép không gỉ cao cấp bền đẹp, chắc chắn. 


Đồng hồ EF-543D-7AV thiết kế nam tính, vẻ ngoài khỏe khoắn. Gờ mạ ion đen vô cùng độc đáo. 


 

Đồng hồ nam Casio EF-543D-7AV với thiết kế mặt hiển thị màu trắng.

Chức năng hiển thị: hiển thị ngày, giờ, phút, giây, đồng hồ bấm giờ. 

Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây bấm giờ) 3 mặt số (giờ hiện hành 24 giờ, giây của giờ hiện hành / bấm giờ 1/20 giây, phút bấm giờ) 

Mặt kính đồng hồ được làm từ chất liệu kính khoáng với khả năng chịu lực hiệu quả, giúp bảo vệ mặt đồng hồ của bạn khỏi những nứt vỡ do va đập trong quá trình sử dụng. 

 


Đồng hồ nam cao cấp Casio EF-543D-7AV thiết kế kính mặt gương hình cầu. Các chi tiết của sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn. Logo EDIFICE được dập trên núm vặn và nắp sau.



Casio EF-543D-7AV trên tay thể hiện đẳng cấp sang trọng, mạnh mẽ cho các quý ông.


Bình luận

HẾT HẠN

0911 750 000
Mã số : 14817242
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn