Tròng Kính Cận Đổi Màu Đáng Mua Nhất

540.000

2 Phan Anh, Phường 14, Quận 6

Sự ánh sáng từ mặt trời chiếu vào mắt là một thách thức lớn đối với con người. Vì vậy, giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là sử dụng kính mắt. Thông thường, mọi người thường sử dụng kính râm. Tuy nhiên, nếu bạn mắc bệnh cận thị, việc thay đổi giữa các loại kính sẽ gây khó khăn, và kính cận cũng không giải quyết được vấn đề cận thị. Do đó, lựa chọn tốt nhất là sử dụng tròng kính cận đổi màu.

Bảng giá tròng kính đổi màu tốt nhất tại Âu Việt

Tên sản phẩm 

Tính năng

Giá bán

Tròng kính đổi màu Cerato Lens 1.56

Chống chói hiệu quả dưới trời nắng gắt, trả lại màu trong suốt nhanh chóng khi vào nhà, chống UV. Có lớp phủ HC chống trầy xước, đồng thời chống bám bụi, bám vân tay hiệu quả, tròng kính không bị ố vàng khi sử dụng lâu.

450.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu Jazz 1.56

Lọc ánh sáng xanh tím, tia UV có hại, điều chỉnh tật khúc xạ, lớp phủ chống trầy xước, bám bụi cực tốt. Trọng lượng nhẹ đem lại cảm giác đeo kính thoải mái.

450.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu Sky Lens UV400 Revo coating

Chống 100% tia cực tím và 20% ánh sáng xanh, điều chỉnh tật khúc xạ mắt và chống chói cực tốt, hạn chế trầy xước, bám bụi, nước và vân tay.

772.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu Hoga P******ochromic

Lớp phủ HMCS siêu kháng nước mang lại tầm nhìn tốt nhất, điều chỉnh tật khúc xạ và chống bám nước tốt, chiết suất cao 1.61 đem lại hình ảnh gần bằng mắt thường, ngăn chặn 100% tia cực tím.

1.200.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu Sky Lens ASP Fast P******ochromic

Lọc các tia UV lên đến 90% và 65% ánh sáng xanh tím ở chiết suất 1.61. Lớp phủ Super Hydrophobic ngăn chặn nước bám tròng kính, hạn chế trầy xước tốt.

1.220.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu siêu kháng nước Vis-Care 

Chống 100% tia UV ảnh hưởng mắt từ mặt trời, lớp phủ SHMC hạn chế trầy xước, chống bám bụi, nước và vân tay. Tròng kính sắc nét, dễ lau chùi.

1.620.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu Essilor Crizal Transitions Classic

Kính đổi màu và quay về tròng trong suốt nhanh chóng, lọc ánh sáng xanh tím và tia UV tốt, chống nắng, chống chói, chống trầy xước và dơ tròng kính tốt.

1.692.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu Zinmy Active Super Hydrophobic

Lớp phủ Super Hydrophobic đa tính năng, chống tĩnh điện, chống phản quang, chống bám nước, hạn chế các vết trầy xước, đổi màu nhanh chóng theo cường độ tia UV, lọc 100% tia cực tím và ngăn chặn ánh sáng xanh.

2.340.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu Essilor Crizal Transitions Gen8

Điều chỉnh tật khúc xạ mắt, tròng kính cận đổi màu, chống ánh sáng xanh có hại, chống nắng, chống chói, chống các vết bẩn và trầy xước lên mặt kính.

4.840.000 VNĐ 

Tròng kính đổi màu ZEISS DURAVISION BlueProtect UV

Ngăn lùi các bệnh mắt nguy hiểm nhờ vào cơ chế lọc 100% tia UV, điều chỉnh tật khúc xạ, ba độ chiết suất cao đem lại hình ảnh rõ nét cho người đeo, loại bỏ các vết trầy xước tốt.

7.980.000 VNĐ 

Các lý do nên mua tròng cận đổi màu tại mắt kính Âu Việt

Có một số lý do mà bạn nên mua tròng cận đổi màu tại Mắt Kính Âu Việt:

  1. Chất lượng sản phẩm: Mắt Kính Âu Việt cung cấp tròng kính chất lượng cao, được làm từ các vật liệu an toàn và tiên tiến, giúp bảo vệ mắt của bạn một cách tốt nhất.

  2. Đa dạng lựa chọn: Cửa hàng cung cấp một loạt các loại tròng kính cận đổi màu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đảm bảo bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân của mình.

  3. Chất lượng dịch vụ: Mắt Kính Âu Việt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, từ quá trình tư vấn cho đến sau khi mua hàng.

  4. Giá cả hợp lý: Mặc dù cung cấp sản phẩm chất lượng, nhưng Mắt Kính Âu Việt vẫn đảm bảo giữ cho giá cả của sản phẩm luôn hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

  5. Tiện lợi và linh hoạt: Tròng kính cận đổi màu không chỉ giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh sáng mặt trời mà còn mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong việc sử dụng, phù hợp cho mọi hoàn cảnh và mục đích sử dụng.

Tóm lại, việc mua tròng kính cận đổi màu tại Mắt Kính Âu Việt là sự lựa chọn thông minh và đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất.

Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

0948 751 510
Mã số : 17485006
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn