Mũ Cho Nhân Viên Bảo Vệ Chất Lượng Cao

Liên hệ

Tòa Nhà Innovation, 27E – Đường Số 36 – P. Hiệp Bình Chánh - Tp. Thủ Đức

Thông số kỹ thuật mũ nhân viên bảo vệ

Kiểu dáng nón: nón kepi

Màu sắc: xanh đen

Chất liệu: vải kaki, quai nhựa

Ưu điểm sản phẩm nón dành cho bảo vệ

Mũ cho nhân viên bảo vệ là một phần tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Sản phẩm sẽ tạo nên vẻ ngoài chỉnh chu, chuyên nghiệp cho các nhân viên bảo vệ an ninh tại nơi làm việc. Nhân viên bảo vệ trông nghiêm trang. Điều này xuất phát từ kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Kiểu dáng nón kepi thường gắn liền với hình ảnh các lực lượng vũ trang mạnh mẽ, oai nghiêm.

Việc sử dụng nón mang lại lợi ích, giá trị vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp. Nhân viên công ty sẽ cảm thấy an toàn, yên tâm hơn trong quá trình làm việc. Năng xuất làm việc sẽ được cải thiện và nâng cao. Khách hàng, đối tác cũng cảm giác có niềm tin, ấn tượng tốt hơn. Từ đó, họ sẽ thực hiện giao dịch, ký kết hợp đồng dễ hơn.

Địa chỉ mua sắm

Mũ Nón Bảo Hộ là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và bán lẻ đa dạng các mặt hàng mũ nón được dùng với mục đích bảo hộ. Do đó, độ an toàn luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Sản phẩm luôn đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, một số khía cạnh khác của sản phẩm cũng rất được chúng tôi quan tâm. Có thể kể đến là tính thẩm mỹ, độ tiện dụng, độ bền… của sản phẩm.

 

Các sản phẩm đến từ Mũ Nón Bảo Hộ đều được đầu tư nghiên cứu và sản xuất. Các sản phẩm này còn trải qua quá trình kiểm tra vô cùng gắt gao. Những công đoạn này nhằm đảm bảo chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho quý khách hàng. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại công ty chúng tôi.

Dịch vụ, hậu mãi đi kèm khi chọn mua nón bảo vệ

Chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ in ấn, thêu may logo, slogan lên các sản phẩm. Điều này giúp tăng thêm phần nổi bậc và ấn tượng cho sản phẩm. Đây cũng được xem như là phương pháp truyền thông vô cùng hữu hiệu. Thương hiệu, doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến và ghi nhớ hơn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng hóa vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi có hỗ trợ vận chuyển đến mọi tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam. Thành phẩm sẽ được nhanh chóng vận chuyển đến tận tay quý khách. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại Mũ Nón Bảo Hộ dù đang ở đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY BẢO HỘ XANH
Miền Nam: 0938 528 965
Miền Bắc-Trung: 0965 871 759
Email:KinhDoanh@BaoHoXanh.com
ĐỊA CHỈ TP.HCM: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Thành Phố Thủ Đức – TP HCM
ĐỊA CHỈ TP.HN: Tòa nhà số 11, Ngõ 146 – Vương Thừa Vũ – Phường Khương Trung – Q. Thanh Xuân – TP Hà Nội
LINK SẢN PHẨM: Mũ Cho Nhân Viên Bảo Vệ Chất Lượng Cao – MKE0002

Bình luận

HẾT HẠN

0355 904 416
Mã số : 17143588
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn