Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Đơn Giản

190.000

43 Nay Thông,Phường Ea Tam,Thành Phố Buôn Ma Thuột

Cách phối đồ với áo sơ mi là item thời trang được các bạn giới trẻ đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, áo sơ mi màu đen, trắng, xanh, mặc cùng outfit nào đẹp, thời trang? Nên kết hợp quần jean với áo caro hay họa tiết hoa? Áo sơ mi tay lỡ nên phối đồ như thế nào? Hôm nay, Thuuyenstore sẽ mách cho bạn nghe cách phối áo sơ mi công sở, áo sơ mi sọc caro, cách phối đồ với áo sơ mi form rộng dành cho nam và nữ đẹp xuất sắc luôn nhé!

Các mẫu áo sơ mi nữ thịnh hành nhất hiện nay

Áo sơ mi trắng


ao so mi trang

Áo sơ mi trắng là item dù là nam hay nữ cùng đều có thể chọn để mặc, dù ở độ tuổi nào, hoàn cảnh nào thì chiếc áo sơ mi này đều rất phù hợp. Với áo sơ mi trắng, nàng sẽ trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn nhiều, có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau mà không mất quá nhiều thời gian để phối.

Áo sơ mi nữ sọc caro


ao so mi soc caro

Với những nàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính, năng động chắn hẳn đã quá quen thuộc với những mẫu áo sơ mi kẻ sọc caro này. Mẫu áo này mang hơi hướng phong cách street style, có thể mặc cùng nhiều kiểu dáng quần khác nhau hoặc chân váy,…

Ngoài ra, các nàng còn có thể khoác chúng ở bên ngoài, cột ngang hông trong những ngày trời ấm áp.

Áo sơ mi vải lụa tay dài


ao so mi vai lua tay dai

Áo sơ mi lụa không chỉ mang đến cho các bạn sự thoải mái, mát mẻ mà còn tạo nên diện mạo sang trọng, thời trang cho người diện.

Với chiếc sơ mi dài tay lụa, nàng có thể biến tấu cùng với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính khi mix cùng quần short hoặc jean cho đến nữ tính, thanh lịch mix cùng chân váy ôm, quần âu.

Sơ mi họa tiết


so mi hoa tiet

Một trong những chiếc áo sơ mi nữ được yêu thích nhất là áo có hoạt tiết. Vừa mang nét sang trọng nữ tính mà vừa có thêm sự độc đáo và sành điệu. Với áo sơ mi họa tiết sẽ phù hợp nhiều độ tuổi và nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn là một tín đồ hàng hiệu có thể tìm mua ngay mẫu áo sơ mi họa tiết ở các hãng nổi tiếng trên toàn cầu và có mặt tại Việt Nam.

Áo sơ mi voan xuyên thấu


ao so mi voan xuyen thau

Các mẫu vải voan xuyên thấu luôn tạo được sức hút với phái đẹp, đặc biệt là những chiếc áo đã được cách điệu. Vừa giữ được nét nữ tính, dịu dàng và vẫn tôn lên được sự quyến rũ, gợi cảm của các chị em. Lưu ý, để tránh tình trạng bị lộ nội y bên trong, các nàng có thể mặc cùng áo 2 dây ở bên trong nhé!

Sơ mi nữ tay bồng


so mi nu tay bong

Các mẫu tay bồng mang hơi hướng châu Âu, thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng. Các nàng khi diện áo sơ mi này đều toát lên khí chất vô cùng thời thượng, cao cấp.

Sơ mi cổ thủ thư


so mi co thu thu

Những nàng yêu thích phong cách vintage chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo này được. Với mỗi chất liệu, màu sắc, hoạt tiết khác nhau nên mỗi mẫu áo sẽ mang đến 1 vẻ đẹp riêng, nếu bạn muốn biến hóa chúng đa dạng phong cách, đừng bỏ qua mẫu áo này nhé!

Ngoài ra, còn có rất nhiều kiểu áo sơ mi nữ đẹp như cổ thuyền, cổ trụ, bèo nút, áo form rộng,… Các nàng có thể thỏa thích lựa chọn mẫu áo phù hợp và ưng ý.

Cách phối đồ với áo sơ mi nữ đơn giản, đẹp

Cách phối đồ với áo sơ mi cùng áo gile


ao so mi cung ao gile

Với những bạn nữ yêu thích phong cách Hàn Quốc nhất định sẽ bị thu hút bởi cách phối với áo sơ mi nữ này. Đây là set đồ phù hợp với những ngày thu lạnh hoặc mùa xuân mát mẻ.

Xu hướng thời trang này đang rất hot, càng nàng có thể diện item này để đi học, đi chơi, hẹn hò với nữ kia của mình cũng đều rất tuyệt.

Hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi bên trong và khoác ngoài áo gile có màu sắc tương phản để làm nổi bật lên cả set đồ nhé. Set này mặc cùng với quần jean, quần âu hay những loại chân váy đều rất xinh và nổi bật.

Áo sơ mi mix cardigan


ao so mi mix cardigan

Đây là item không còn quá mới mẻ đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để bạn trông độc đáo, thời trang hơn hãy biến tấu chúng thay vì chỉ mặc khoác hờ trên vai.

Áo sơ mi phối với chân váy midi


ao so mi phoi voi chan vay midi

Chân váy midi là kiểu dáng váy được các nàng yêu thích và diện quanh năm, mặc được với mọi kiểu dáng cơ thể, che đi những khuyết điểm xấu xí, mang nét nữ tính, thời thượng.

Chân váy có thể mix cùng mọi kiểu áo và chiếc áo sơ mi cũng không ngoại lệ. Bạn mặc áo sơ mi buông nhẹ cùng với chân váy midi mix thêm đôi giày bệt là đã có ngat set đồ chuẩn fashionista rồi vì mặc đi đâu cũng thấy mình xinh đẹp.

Áo sơ mi cùng với blazer


ao so mi cung voi blazer

Áo blazer khoác ngoài sơ mi nữ luôn là công thức mặc đẹp của các nàng, mang đến một diện mạo chanh sả nhưng không kém phần nữ tính.

Với set đồ này nàng có thể thỏa thích biến tấu màu sắc, hoạt tiết tùy theo sở thích. Sử dụng tone màu trầm sẽ khiến nàng trông sang trọng hoặc diện những tone màu tươi sáng sẽ khiến nàng trông trẻ trung và năng động.

Váy 2 dây phối với áo sơ mi


vay hai day phoi voi ao so mi

Đây là item vô cùng hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng vừa thích sự mạnh mẽ, cuốn hút. Khi diện set đồ này, bạn đừng nên chọn chiếc sơ mi quá rộng nhé, vì chiếc váy 2 dây ở bên ngoài sẽ cộm lên không đẹp đâu.

Nếu bạn thích phong cách tiểu thư, hãy chọn ngay áo sơ mi vải voan có màu sắc nhẹ nhàng đề phối cùng với váy bên ngoài nhé!

Kết hợp giữa áo sơ mi và quần jean ống loe


ao so mi va quan jean ong loe

Mẫu quần jean ống loe chưa bao giờ hết hot với các cô nàng, vừa tôn lên đôi chân dài mà còn hack dáng cực chất lượng nữ chứ.

Nếu nàng thấy kết hợp sơ mi cùng quần âu hay với quần jean thông thường sẽ cảm thấy nhàm chán thì quần ống loe chính là điểm nhấn cho outfit này thêm phần thời trang hơn.

Phong cách giấu quần cùng với áo sơ mi form rộng


phong cach giau quan cung voi ao so mi

Những chiếc sơ mi dáng dài được các cô nàng khéo léo lựa chọn thành những chiếc váy diện phong cách giấy quần. Bạn chỉ cần tạo thêm điểm nhấn bằng cách mang thêm chiếc thắt lưng quanh eo là có ngay set đồ sành điệu diện đi dạo phố rồi.

Ngoài ra, để tăng thêm sự cá tính, nàng có thể mặc tất lưới hoặc boot cổ cao để tạo ấn tượng, khiến ai cũng phải quay đầu khi nhìn thấy bạn lướt qua.

Áo sơ mi phối quần legging


ao so mi phoi quan legging

Những mẫu sơ mi các cô nàng có thể mặc cùng với quần legging để tôn lên được đôi chân thon thả, cũng thoải mái hơn khi vận động. Vì chiếc quần có độ cao giãn tốt, tuy nhiên những người có đôi chân to cần chú ý nhé. Vì quần legging sẽ không che đi được những khuyết điểm mà còn làm lộ ra hơn nữ đấy.

Phối sơ mi nữ với quần short ngắn


phoi ao so mi voi quan short ngan

Quần short là item trẻ trung, gợi cảm và rất dễ để phối đồ. Những cô nàng năng động, có thể mix áo sơ mi có những họa tiết ấn tượng là có ngay set đồ đi dạo phố vô cùng sành điệu rồi.

Áo sơ mi mix váy yếm


ao so mi mix vay yem

Một chiếc váy yếm kết hợp với áo sơ mi giúp đem đến cho bạn một vẻ ngoài năng động, cá tính và đầy thanh xuân. Váy yếm dài hoặc ngắn đều có thể kết hợp tuyệt vời với áo sơ mi này.

Phối thêm đôi boot cổ cao hoặc giày thể thao để tăng sự độc đáo, cá tính cho set đồ này của bạn nhé.

Áo sơ mi với skinny jean


ao so mi voi quan skinny jean

Nếu nhưng bạn là một cô nàng công sở, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cách phối đồ với áo sơ mi này rồi. Chọn những chiếc sơ mi basic hoặc những chiếc sơ mi cổ sen, cách điệu,… Nếu như bạn muốn có thêm sự thoải mái thì hãy chọn áo sơ mi cổ tim, cổ thủy thủ,…

Để mix cùng quần jean, bạn có thể chọn áo làm từ chất liệu lụa, poly, để khi sơ vin lại không bị nhăn mà còn đem đến sự thanh lịch cho outfit thời trang công sở này. Những mẫu áo sơ mi khác, có thể sơ mi một vạt để tạo nét trẻ trung, nổi bật.

Mix cùng chân váy ngắn


mix cung chan vay ngan

Kết hợp với chân váy ngắn cũng không hẳn là sự lựa chọn duy nhất dành cho những bạn. Bạn có thể chọn những kiểu dáng khác nhau như váy dáng xòe, váy tennis, váy chữ A, váy bút chì,… đều có thể kết hợp hoàn hảo với chiếc áo sơ mi này.

Áo sơ mi với quần ống rộng


ao so mi voi quan ong rong

Một chiếc quần ống rộng đơn giản khi mix cùng với chiếc áo sơ mi giúp bạn trở nên sành điệu, thanh lịch mà còn rất thoải mái nữ. Item này rất hợp với những nàng có vòng 2, vòng 3 to và có bắp chân thô nữa đấy.

Đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tự hào với mỗi lựa chọn của mình khi đến với Thuuyenstore.

HOTLINE: 0365145394

WEB: Thuuyenstore.

FANPAGE: facebook

 

Bình luận

0365 145 394
Mã số : 17489752
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn