Quần Áo, Váy Đầm Nữ Giá Sỉ Tận Kho Giá Rẻ Cạnh Tranh Nhất

19.000

Phạm Thế Hiển F7 Q8

Chuyên sỉ quần áo thời trang của nữ, kho hàng quần áo giá rẻ đang có nhiều lô hàng tổng hợp cực sốc giá rẻ và mẫu hàng đa dạng hiện kho hàng có nhiều lô hàng lộn xộn đồng giá dành cho khách muốn ôm lô:
Lô 19K: quần short, quần váy, đầm thun body, đầm suông, đầm ngắn đầm dài đủ loại, áo thun nữ, ngắn tay dài tay, áo dây, croptop, sơ mi, áo ren, áo voan hàng đa dạng mẫu hàng khách có thể gom hàng bán sỉ cũng như bán lẻ số lượng lớn giá rẻ, cạnh tranh nhất.
Lô 25k: gồm nhiều mẫu đầm xuất khẩu, đầm xưởng thời trang, áo thun xuất khẩu, quần short nữ, áo ren croptop, áo khoác ren kimono thời trang, áo phôm dài hàng thu hàng hè đều khách ở đâu cũng có thể bán không kén hàng.
Lô 38K: chủ yếu hàng xuất khẩu cao cấp lên shop, đầm ren đầm voan kiểu, áo xuất khẩu cao cấp, quần short nữ, áo khoác nữ các loại hàng chủ yếu là hàng xuất khẩu tầm từ ngoài 20 đến ngoài 30 tuổi.
Hàng Lô khách có thể đến tận kho xem chất và lấy hàng, vì hàng đóng sold nên không bao đổi trả, khách có thể xem sơ mẫu và chất hàng trực tiếp được thì lấy cho tiện.
Liên hệ:
Số điện thoại: 0901 307 387 ( Zalo – SMS )
Địa chỉ: Quận 8. Tp Hồ Chí Minh
Page:
https://www.facebook.com/hoangngocshops/
( NẾU LÀ SALE WEBSITE THÌ VUI LÒNG XIN MIỄN LÀM PHIỀN )

Bình luận

HẾT HẠN

0902 928 788
Mã số : 15304209
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn