Bỏ Túi Các Tip Phối Chân Váy Ngắn Chuẩn Hàn Quốc

400.000

Quang Trung

Chân váy ngắn? Là một item mà cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Hãy cùng Hanni tìm hiểu các tip phối đồ chuẩn Hàn Quốc nhé


 

6 cách phối chân váy ngắn chuẩn Hàn Quốc

1. Kết hợp cùng với áo thun

Mix chân váy ngắn với áo thun. Là một cách phối đồ vừa đơn giản. Vừa mang đến sự trẻ trung, năng động cho các cô gái không thích quá điệu đà. Bạn có thể lựa chọn áo thun oversize trắng, đen hoặc áo phong có thiết kế độc đáo. Màu sắc trendy như xanh lá, hồng làm nên set đồ nổi bật, không bị nhàm chán.

Chân váy ngắn phối với áo thunChân váy ngắn kết hợp áo thun

 2. Phối với áo sơ mi croptop

Chân váy ngắn là món đồ giúp hack chiều cao rất tốt. Kết hợp cùng dáng áo croptop sẽ mang lại một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Set đồ này thích hợp để diện nhiều dịp như đi học, đi làm, đi chơi,… nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, không bị gò bó.Phối chân váy ngắn và áo croptop

Mùa hè đến thì nhất định không thể thiếu combo áo croptop và chân váy ngắn. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn vòng 2 và vòng 3 cực đỉnh. Phong cách hàng đầu được các cô nàng cá tính lựa chọn.

3. Mặc cùng áo sát nách

Chân váy ngắn mix cùng với áo sát nách sẽ tạo ra 1 outfit năng động, thoải mái và cực kỳ sành điệu. Phù hợp cho các cô gái đi cà phê, đi làm hoặc du lịch.

Bạn có thể chọn những gam màu tươi mát, trẻ trung để phù hợp với không khí mùa hè. Nếu ngại bắp tay to, có thể khoác thêm cardigan hoặc sơ mi mỏng để hoàn thiện set đồ.

Áo sát nách mặc cùng đồ gì cho đẹp ? - Thời trang - Việt Giải Trí

Nhấp vào đây để cùng Hanni xem thêm 1 số cách phối chân váy ngắn

Bình luận

HẾT HẠN

0337 848 274
Mã số : 17008543
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn