Kho Sỉ Quần Áo Thời Trang Nữ Giá Sỉ Cạnh Tranh

Liên hệ

Phong Phuc Bình Chánh


Quần Áo XK - Kho Hàng Thời Trang Đa Dạng



Kho Sỉ Quần Áo Xuất Khẩu Lê Phi Fashion luôn mang đến cho shop một kho hàng đa dạng, phong phú và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Với chất lượng hàng VNXK dư cùng các nhãn hiệu nổi tiếng như Vero Moda, Only, F21, Guess, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ áo thun, váy đầm, chân váy công sở, váy thời trang cho đến quần Jean - tất cả chỉ trong một kho hàng.



Với Kho Sỉ Quần Áo XK chúng tôi, bạn không cần lo lắng về việc hàng có sẵn hay không. Kho hàng của chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp để lựa chọn thoải mái và tìm thấy những bộ trang phục ưng ý. Đặc biệt, nếu bạn không có đủ thời gian, hãy đặt hàng và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn - sự tiện lợi và chất lượng tốt nhất có thể.



Với thị trường hiện nay chúng tôi hiểu rằng giá cả là yếu tố quan trọng khi mua sắm. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp một loạt các mẫu hàng với mức giá phù hợp, từ 15k cho những lựa chọn tiết kiệm đến ngoài 100k cho những thiết kế độc đáo và sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa từng mẫu hàng theo ý thích hoặc thậm chí ôm lô để tận hưởng ưu đãi tuyệt vời.



Với vị trí đắc địa tại số 109, KDC ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh, tiện lợi cho khách đến trực tiếp



Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng



Liên hệ: 0901 695 007 ( Zalo)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 695 007
Mã số : 17188919
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn