Có Nên Mua Quần Lót Nữ Thun Lạnh Không ?

100.000

Lô C3/A, Chợ Hạnh Thông Tây, Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Có nên mua quần lót Nữ thun lạnh không ?

Quần lót là trang phục nội y không thể thiếu của chị em, bạn có thể bắt gặp hàng triệu mẫu quần lót khác nhau đang bán trên các sàn TMĐT với đầy đủ những kiểu dáng, chất liệu. Trong đó Quần lót Nữ thun lạnh được không ít người quan tâm. Vậy có nên mua loại quần này hay không ? Cùng Quần Lót FECILIA.COM tìm hiểu nhé

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699895529-ivx.jpg

Ưu điểm của Quần lót Nữ thun lạnh

Quần lót Nữ thun lạnh được làm từ chất liệu polyester, nylon và spandex. Đặc tính của quần lót loại này là vải mịn, mỏng, không xù lông. Không nhăn, co giãn tốt, nhanh khô. Vì vậy chúng rất thích hợp để làm các mẫu quần lót Nữ không viền.

Thích hợp mặc với các loại trang phục bó sát, các mẫu đầm ôm mông hay quần legging, quần tập Gym, yoga mà không lo bị lộ khuyết điểm.

Với nhiều kiểu thiết kế trong đó đáng kể nhất là các mẫu quần lót thun lạnh lọt khe, quần lót chữ V, chữ Y cạp cao khiến nhiều chị em mê mẩn.

Nhược điểm của quần lót thun lạnh

Chất vải thun lạnh thường không thấm hút tốt mồ hôi, thấm kém, và mặc nóng mặc dù bề mặt vải sờ rất mát.

Quần lót Nữ thun lạnh trên thị trường có giá rẻ chỉ từ 20.000đ-35.000đ là bạn có thể tìm cho mình một chiếc quần lót thun lạnh Sexy

Đây là mẫu quần lót đang mua mỗi chị em nên ít nhất sở hữu cho mình một chiếc đi nhé. Ngoài ra nếu bạn đam mê các mẫu quần lót gợi cảm hơn nữa có thể tham khảo thêm về: Quần lót nữ lọt khe đính hạt . Cùng mua sắm các mẫu Quần lót tại FECILIA.COM nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0963 183 575
Mã số : 17331392
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn