Quần Triumph Mặc Trong Váy Mềm Mại, Ôm Sát Vòng 3 Chỉ 57.000

57.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè, Tp.hcm


Quần măc trong váy Triumph được may bằng chất liệu thun co giãn, ôm sát vòng 3 và đùi tạo nên sự thoải mái và năng động cho bạn gái.  Triumph là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với rất nhiều dòng sản phẩm nội y cao cấp dành cho phái đẹp. Sản phẩm sử dụng những chất liệu sinh thái, thân thiện với môi trường. Trang phục ôm bó, vừa tôn dáng gợi cảm, vừa tạo phong cách hơn cho trang phục  Kích thước: Free size (dành cho các bạn gái dưới 60kg) Quần trong váy giúp chân trông dài và thon gọn. Tự tin khi diện những bộ váy ngắn, mỏng mà không còn lo ngại những phiền toái hay sự cố ngoài ý muốn mà trang phục mang lại. Mua hàng online, có ngay Quần Triumph mặc trong váy chỉ 57.000 so với giá gốc 110.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/thoi-trang-all/dam-vay/quan-Triumph-mac-trong-vay

Bạn rất yêu thích những chiếc váy xòe, hay những bộ đầm ôm bó sát ngắn trên đầu gối nhưng lại lo sợ việc đi lại, đứng ngồi gây bất tiện nên ngại ngùng không dám diện thường xuyên. Xóa bỏ nỗi lo ngại và thoải mái diện những bộ trang phục váy ngắn gợi cảm, quyến rũ với Quần Triumph mặc trong váy mà mientaymua.com giới thiệu hôm nay bạn nhé.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Quần mặc trong váy Triumph.
- Màu sắc: Đen, đỏ đậm, kem, nâu nhạt.
- Chiều dài: 22cm.
- Kích thước: Free size (dành cho các bạn gái dưới 60kg).
- Chất liệu:  Thun cotton mềm mại, co giãn. 

 

Được thiết kế đặc biệt chuyên dùng để mặc trong váy, chiếc quần chất liệu thun mềm mại này có độ co giãn rất tốt, có thể ôm sát vòng 3, tôn lên những đường nét gợi cảm, quyến rũ của bạn gái. Bởi vậy, kể cả với những bộ đầm bó sát, bạn vẫn có thể mặc kèm chiếc quần tiện dụng này mà không sợ những tình huống bất tiện có thể xảy ra.

 

Quần mặc trong váy nhãn hiệu Triumph có 4 mẫu: đen, đỏ đậm, vàng, nâu nhạt. Màu sắc trung tính nên rất dễ mặc, có thể kết hợp với nhiều bộ đồ mang nhiều màu sắc khác nhau.

Quần mặc trong váy chất liệu thun mềm mại, gấu quần có đáp ren. Để phá cách, bạn cũng có thể kết hợp chiếc quần độc đáo này với quần short jeans. Đường viền đáp ren lộ một phần ra ngoài sẽ tạo vẻ bí ẩn vô cùng quyến rũ cho bạn đấy.

Được sản xuất trên công nghệ của hãng thời trang Triumph uy tín, đường may tỉ mỉ và chắc chắn, chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này.

Hãy tự tin thể hiện phong cách và cá tính của mình, ngay cả với những bộ đầm bó sát hay váy xòe voan mỏng manh cùng quần mặc trong váy Triumph mềm mại này bạn nhé! 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11348614
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn