Nhận May Áo Khoác Vải Dù, Áo Gió Vải Dù Giá, Áo Gió Không Thấm Nước Tại Hcm

78.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Cần may áo khoác dù số lượng ít thì may ở đâu
Áo khoác dù xuất hiện từ lâu và được rất nhiều người yêu thích, bởi nó không chỉ thời trang mà loại áo này còn rất tiện lợi, dễ sử dụng vì nhẹ mà nó còn rất ấm. Chính vì thế mà áo khoác dù được các trường học, doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục cho đơn vị mình.

Vậy đối với các cửa hàng nhỏ lẻ hay các doanh nghiệp nhỏ cần may áo khoác dù số lượng ít thì may ở đâu để được giá cả hợp lý nhất? để biết được câu trả lời các bạn tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

Xu hướng sử dụng áo khoác dù ở Việt Nam hiện nay

Như chúng tôi đã nói ở trên, áo khoác dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng chúng không bị lỗi mốt mà càng ngày càng được ưa chuộng hơn khi ngày càng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã năng động, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách và mọi lứa tuổi.


Đặc biệt là chất liệu của loại áo khoác này rất nhẹ mà rất ấm, tiện lợi cho bạn mang theo bất cứ nơi đâu nhất là với thời tiết khí hậu rất thất thường như Việt Nam hiện nay.
Trong giai đoạn gần đây, áo khoác dù được các trường học, doanh nghiệp, tổ chức… đặt may để làm đồng phục hoặc quà tặng rất nhiều. Để có thể đặt may với số lượng lớn và giá rẻ thì các đơn vị thường tìm đến các công ty, cơ sở, xưởng sản xuất áo khoác dù trực tiếp để có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả.


Vậy đối với những cá nhận, cửa hàng nhở, doanh nghiệp nhỏ…cần may áo khoác dù số lượng ít thì mua ở đâu?

  1. Địa chỉ cần may áo khoác dù số lượng ít

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở may đo áo khoác dù. Dù số lượng ít ay nhiều thì các cơ sở đều có khả năng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên việc cần làm của khách hàng là phải tìm cho mình một đơn vị uy tín về chất lượng, mãu mã, đảm bảo về giá cả phải chăng. Tránh mua với các đơn vị trung gian mua đi bán lại bởi bạn sẽ không kiểm soát được chất lượng cũng như sẽ phải mua hàng với mức giá cao hơn.


Để có thể đặt may áo khoác dù chất lượng với số lượng ít thì bạn có thể tìm đến công ty TNHH LIMAC ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đặc biệt là các loại áo khoác dù. Đến với LIMAC bạn sẽ được chọn nhiều loại mẫu mã khác nhau với chất lượng áo rất tốt mà giá cả lại phải chăng.
Nếu bạn đang có nhu cầu cần may áo khoác dù số lượng ít thì hãy nhanh tay liên hệ với LIMAC để được phục vụ một cách nhanh nhất các bạn nhé.

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ:

---

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Website: https://xuongmaylimac.weebly.com

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng Vest
Chất liệu Vải
Màu
• Đa màu sắc
• Họa tiết

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15775627
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn