Công Ty May Áo Khoác Đồng Phục Giá Rẻ - Nhận May Gia Công Áo Khoác Theo Yêu Cầu

170.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm áo khoác đồng phục chất lượng với giá gốc tận xưởng, mang lại cho các công ty, doanh nghiệp nhiều dịch vụ tiện ích hơn và cung cấp nhiều giải pháp toàn diện về áo đồng phục áo khoác. LIMAC với hệ thống nhà xưởng chính và nhiều hệ thống xưởng vệ tinh, sẵn sàng đáp ứng tất cả các đơn hàng từ 50 - 30.000 áo với chất lượng tốt nhất, trong thời gian sớm nhất và giá thành rẻ nhất.

1.May áo khoác đồng phục cho  công ty.

Áo khoác  đồng phục công ty thể hiện tinh thần đoàn kết, mức độ chuyên nghiệp của một công ty. Mỗi một thành viên sẽ cảm thấy tự hào khi khoác lên mình những chiếc áo đồng phục đep, thể hiện được đẳng cấp, mục tiêu, ý chí chung của cả công ty. Ngoài ra đồng phục công ty còn là một kênh quảng cáo cực kỳ bắt  mắt và hiệu quả, nhất là quản cáo thương hiệu bằng mẫu áo khoác đồng phục gây chú ý, tiện dụng đi mưa đi nắng

2.May áo khoác đồng phục công nhân.

Chất liệu luôn luôn thoáng mát, thấm hút mồ hôi,kèm theo độ bền có đòi hỏi công việc có cường độ lao động cao, chiệu được cầm màu,  , màu sắc bền theo thởi gian. – In logo, tên công ty theo yêu cầu và luôn giữ được màu in, không phai sờn trong quá trình giặt hay làm việc.

3. Xưởng may áo khoác với quy mô chuyên nghiệp.

Với mô hình sản xuất khép kín từ may, thêu, in nên quá trình sản xuất được đảm bảo chất lượng và giá thành là tốt nhất. Chúng tôi đưa ra dòng sản phẩm giá rẻ, dòng sản phẩm may cao cấp dành cho công nhân lao động, tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng. Tất cả các mặc hàng sản xuất đều đảm bảo đường may kỹ, bao gói cẩn thận, mực in không phai màu, không bong tróc.

4. Chất liệu may áo khoác đồng phục.

Là sản phẩm được thiết kế với chất liệu vải dù, micro, caro, suyt, dù nike, dù adidas...vvv. vô cùng nhẹ mà lại rất bền, đây là chất liệu được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn may đồng phục nhiều cho năm nay, vì chất liệu vải dù micro đảm bảo tính thoáng mát, thấm hút tốt, tạo cho người mặt có một cách tự nhiên, dễ chịu khi khoác chiếc áo trên người. thích hợp khi trời nắng  và cả khi trời đông, đồng thời khi giặt và phơi áo cũng rất nhanh khô. Chất liệu đạt chuẩn đã được lựa chọn rất kỹ để may đồng phục áo gió, áo khoác, của công ty chúng tôi, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của áo.

5. Thông tin công ty may mặc LIMAC và liên hệ.

xưởng may LIMAC chúng tôi với nền tảng vững chắc được khẳng định bởi người tiêu dùng,  luôn luôn nỗ lực hết mình bằng những cở sở vật chất, cơ sở về nhân lực sẵn có và có thêm động lực và sự mến yêu tin tưởng của khách hàng để đem lại sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng.

Liên hệ với Xưởng may LIMAC để có được những tiện ích lớn nhất và tiết kiệm được chi phí về thời gian và tài chính để có được sản phẩm vừa chất lượng , thẩm mỹ và hoàn hảo:

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Website: https://xuongmaylimac.weebly.com/

Bình luận

limac cty

.

limac cty

.

limac cty

.

limac cty

...

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15795731
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn