Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục, In Áo Khoác Đồng Phục, Áo Gió Theo Yêu Cầu Chất Lượng

180.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Công ty bạn đang có nhu cầu tìm Xưởng may ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC tại TP HCM nhưng lại chưa biết chọn đơn vị nào may uy tín và chuyên nghiệp. Chọn đơn vị may đồng phục áo khoác bền đẹp chất lượng ở đâu tại Thành Phố Biên HòaĐịa chỉ may áo khoác đồng phục TP HCM? Công ty may áo khoác đồng phục tại đẹp giá rẻ tại HCM?

Với mong muốn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua những bộ đồng phục áo khoác vừa chất lượng cao, thiết kế sang trọng – hiện đại gần gũi hơn với người tiêu dùng tại HCM, Xưởng May Áo KHoác đồng phục LIMAC đã và đang là đối tác may đồng phục Áo Khoác cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tại TP HCM

Dù ở bất cứ lĩnh vực may mặc nào vẫn luôn có một mức giá cố định được đưa ra để khách hàng tham khảo, trong quá trình đặt may áo khoác đồng phục cũng vậy. Tùy vào chất liệu vải, quy cách may hay hình thức in thêu mà giá thành cũng khác nhau. Không những thế giá còn phụ thuộc rất nhiều vào số lượng, mức giá của một chiếc áo khoác đồng phục được tính trung bình như sau :

BÁO GIÁ MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC TẠI LIMAC

– Vải chính : từ 45-75k/1 áo, vải may áo gió gồm có vải dù, vải nỉ, vải cotton, vải dù chống thấm, tùy vào chất liệu cũng như thành phần vải mà giá sẽ giao động khác nhau

– Vải lót : từ 25-45k/1 áo, vải lót thì sẽ rẻ hơn vải chính và cũng có nhiều loại như vải lưới, vải dù hay vải thun. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng để chọn những loại vải lót phù hợp nhất.

– Phụ liệu : Tất cả các phụ liệu như dây kéo chính, dây kéo túi, bo lai, bo tay, dây nón… được gọi là phụ liệu, tùy vào nhu cầu cũng như từng loại áo để xem nên sử dụng phụ liệu nào hay không cần sử dụng để tiết kiệm chi phí.

– Chi phí in hoặc thêu : Thông thường áo khoác đồng phục hay được ưa chuộng công nghệ in lụa và in decal trên những chất liệu mỏng nhẹ,còn đối với những chất liệu cứng thì chúng ta nên chọn thêu, và cũng tùy vào độ phức tạp của logo cũng như in và thêu bao nhiêu vị trí thì khi đó chúng ta mới đưa ra được mức giá chính xác.

– Cắt may và đóng gói : Đây được xem là khâu tốn kém nhất, cũng đúng thôi vì mỗi chiếc áo khoác đồng phục sẽ được cắt theo chiều cao cân nặng sau đó mới tiến hành may ủi và đóng gói, giá cũng giao động từ 35-55k/ 1 áo tùy độ khó dễ của từng loại áo.

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc thời trang nói chung và may áo khoác đồng phục nói riêng, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Ngoài ra việc sử dụng máy móc công nghiệp hiện đại, sản xuất dây chuyền khép kín, chủ động về nguồn nguyên vật liệu sẽ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng về mẫu mã và chất liệu vải.

Hãy để Công ty TNHH LIMAC - Xưởng May Áo KHoác Đồng Phục LIMAC giúp bạn giải quyết vấn đề nhận đặt may áo khoác theo yêu cầu tphcm cho nhân viên một cách tốt nhất

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Website: https://xuongmaylimac.weebly.com/

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng Măng tô
Chất liệu Vải
Màu
• Đa màu sắc
• Họa tiết

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15797579
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn