Xưởng In Áo Khoác Theo Yêu Cầu, Áo Khoác In Chuyển Nhiệt, Áo Khoác In Phản Quang, Có Nhạn Sl Ít

190.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Áo khoác là một trong những món đồ thời trang ngày càng quan trọng đối với con người. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm được khi may áo khoác theo yêu cầu.

Điều quan trọng nhất khi may áo khoác theo yêu cầu đó là bạn nên chọn đúng cơ sở, xưởng may uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Với kinh nghiệm đã tích lũy lâu năm, họ sẽ cho bạn những lời khuyên thiết thực.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp khi muốn đặt may áo khoác theo yêu cầu thì phải định hình được mẫu áo của mình, chú ý bám sát vào đặc điểm công ty cũng như logo để thiết kế mẫu áo chuẩn nhất.

TÌM ĐƯỢC XƯỞNG MAY KHOÁC THEO YÊU CẦU TPHCM CHẤT LƯỢNG

May áo khoác đồng phục có lẽ là giá cả, thế nhưng khi đến với công ty may đồng phục LIMAC chúng tôi mong rằng bạn sẽ là nhà đầu tư thông minh khi đưa ra sự lựa chọn đúng đắn mà không phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố giá cả.

Khi đến với xưởng may áo khoác đồng phục LIMAC chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm, tại đây chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như tạo niềm tin bằng cách bảo hành sản phẩm theo thời gian nhất định  để có thể mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư và đem về những sản phẩm đồng phục tốt nhất. Đặc biệt luôn có những chính sách ưu đãi giá hấp dẫn cho những đơn hàng có số lượng lớn.

Vậy nên khi bạn đang có một dự án may áo khoác đồng phục ngoài giá thành và chất lượng hãy tham khảo đầy đủ những bước sau đây để có thể đặt may áo khoác theo yêu cầu mà không phải lãng phí quá nhiều thời gian cho việc chọn may đồng phục.

KỸ THUẬT IN ÁO KHOÁC TẠI XƯỞNG LIMAC

Hiện nay, có 2 kỹ thuật in áo khoác đó chính là kỹ thuật in chuyển nhiệt và kỹ thuật in lụa. Nếu chưa biết phải chọn kỹ thuật nào để in áo khoác gió theo yêu cầu phù hợp hoặc muốn tìm hiểu thêm, hãy cùng cập thật một số thông in về ưu nhược điểm của chúng nhé.

IN CHUYỂN NHIỆT:

In chuyển nhiệt là kỹ thuật in đang rất thịnh hành. Những chiếc áo thun có in hình 3D hiện nay đa phần được chế tác từ kỹ thuật in này. 

Ưu điểm: 

Hình ảnh sắc xảo, màu sắc hoàn hảo. 

Ngoài ra, độ bám của hình ảnh, màu sắc của kỹ thuật in chuyển nhiệt cũng được đánh giá rất cao. 

Kỹ thuật in chuyển nhiệt giúp nhà sản xuất tiết kiệm tối đa thời gian sản xuất và chi phí.

Nhược điểm: So với in lưới, in chuyển nhiệt không đó độ bóng bằng. Bên cạnh đó, giá thành in cũng cao. 

IN LỤA:

In lụa còn được gọi là in lưới, sử dụng khung in được làm từ tơ lụa.  Ngoài ra, chúng cũng được ứng dụng với các chất liệu khác nhau nếu bạn muốn đặt áo khoác tự thiết kế với chất liệu riêng biệt.

Ưu điểm: 

Đa dạng chất liệu in

Hình ảnh đẹp, bắt mắt có thể in trên các chất liệu khác nhau

Chủ động trong việc lựa chọn màu sắc in

Nhược điểm:

Không có tính chuyên nghiệp

Quy trình in chậm, tốn nhiều thời gian

May áo theo thiết kế có nghĩa là bạn sẽ chọn sẵn các mẫu thiết kế theo ý của mình, hoặc nếu chưa có mẫu thì các công ty, cơ sở cũng sẽ đưa ra những gợi ý để bạn có thể hình dung ra sản phẩm mình mong muốn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể hiểu theo cách đơn giản đó là xưởng may sẽ may theo yêu cầu của bạn. Một số yêu cầu có thể được đưa ra như:

- Sử dụng chất liệu may gì?

- Độ dày mỏng của áo khoác ra sao ?

- May bao nhiêu cái?

- Thời gian nhận hàng.

- Kích cỡ áo như thế nào, đối tượng mặc là ai ?

- Màu sắc chủ đạo là gì?

- Thêm vào những chi tiết trang trí như thế nào?

Nếu đang muốn đặt áo khoác đồng phục thì chắc chắn hình thức đặt may theo thiết kế là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Được đưa ra những yêu cầu riêng thì chắc chắn tính độc quyền của sản phẩm sẽ rất cao.

Tuy nhiên, nếu vẫn chưa tìm được mẫu áo đẹp hoặc chưa hình dung ra mẫu áo mình yêu thích, hãy tìm kiếm các công ty may áo khoác theo yêu cầu, in áo khoác tphcm để được tư vấn bạn nhé. Với kinh nghiệm lâu năm họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Website: https://xuongmaylimac.weebly.com/

Một số mẫu khoác tại LIMAC

 

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng Đang cập nhật
Chất liệu Vải
Màu
• Đa màu sắc
• Họa tiết

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15797643
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn