Xưởng In Áo Game Thủ, Áo Game Nhà Phát Hành, Sản Xuất Áo Game Theo Yêu Cầu

50.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Áo game là một item thời trang không thể thiếu dành cho những người game thủ đam mê và yêu thích các loại game online và game offline.

Tuy nhiên, để có được những chiếc áo game đẹp, độc, lạ đòi hỏi các bạn phải tìm được địa chỉ in uy tín, chất lượng.

Vậy xưởng in áo game ở đâu tphcm tốt? Đây là câu hỏi đau đầu mà những người chơi game đang ráo riết tìm câu trả lời.

Áo game thủ – Đẳng cấp của những người chơi game

Áo game thủ là một item thời trang nổi lên nhờ sự phát triển rầm rộ từ các trò chơi trực tuyến, trở than mẫu áo không thể thiếu với những người chơi game chuyên nghiệp, thực thụ.

Những chiếc áo áo game thủ không còn đơn thuần là những chiếc áo phông, áo thun bình thường mà nó còn thể hiện được đẳng cấp, phong cách của những người chơi game.

Một đặc điểm khiến cho sản phẩm may mặc này ngày càng có nhiều người mặc đó là những chiếc áo game này thể hiện cho người khác thấy được niềm đam mê mãnh liệt của những game thủ chân chính.

Ngoài ra áo game còn thể hiện phong cách bản thân, phong cách của cả đội, nhóm game. Bạn nghĩ gì khi các bạn ngồi chơi game với nhau, diện những chiếc áo game liên quân được thiết kế độc đáo, bắt mắt người nhìn? Sẽ thật chất lừ đúng không?

Đặc biệt, những chiếc áo game thủ được in từ các xưởng in áo thun với kiểu dáng đơn giản, chất liệu mềm mịn, free size còn mang lại cho các bạn sự thoải mái, tự tin khi chơi game.

Ngay cả việc diện những chiếc áo phông in hình này ở bất kỳ đâu cũng đều đẹp và phù hợp.

Xưởng in áo thun hình game giá rẻ

Xưởng in áo thun hình game giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều trước nhu cầu mặc loại áo này ngày càng lớn của giới trẻ. Tuy nhiên, không  phải công ty hay xưởng in nào cũng cho chất lượng áo tốt.

Nếu các bạn chưa biết may áo đồng phục in hình game ở đâu thì xưởng in áo thun theo yêu cầu LIMAC là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Bởi đây là cơ sở in áo thun hình các loại game với nhiều năm kinh nghiệm, luôn có được uy tín, chất lượng  mà giá vô cùng hợp lý.

Ngoài nhận in áo hình game, LIMAC còn nhận thiết kế và in các loại áo như áo thun trơn, áo đồng phục, áo thun gia đình…có tiếng không chỉ ở Bình Dương mà còn được nhiều khách hàng trên toàn quốc lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, với những bạn trẻ nào muốn khởi nghiệp bằng kinh doanh thời trang online với số vốn ít nhưng lợi nhuận cao thì việc nhập sỉ tại xưởng in áo thun hình game giá sỉ này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

In áo game thủ tại Xưởng In áo thun game thủ có lợi gì?

Giá in áo rẻ và tốt

In áo game Pubg hay in bất kỳ loại áo thun nào khác tại Công Ty TNHH LIMAC này các bạn đều nhận được giá in áo ưu đãi, rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng nhận in áo khác.

Bởi các bạn đặt in áo trực tiếp tại xưởng, không qua bất kỳ một địa chỉ trung gian nào khác nên được in áo với giá tận gốc.

Được sở hữu áo game chất lượng tốt

Với các loại áo in tại xưởng in áo thun giá rẻ này, các bạn sẽ có cơ hội được sở hữu những chiếc áo game được làm in trên những chất liệu vải tốt nhất, đem lại cảm giác thoải mái, tự tin khi mặc nó. Đến với các dịch vụ in áo tại LIMAC, các loại áo được sử dụng vải may cotton đẹp, bền, chất lượng.

Những loại vải cotton được xưởng thường xuyên sử dụng để may áo và in hình game đó là vải cotton 100%, vải cotton 65/35, vải cotton 35/65. Đây là các loại vải áo có khả năng thấm mồ hôi tốt, độ bền cao mà giá thành lại rẻ.

Được thiết kế áo game miễn phí

Nếu các bạn không có sẵn hình game hoặc không tự thiết kế áo game cho mình và cho đội game của mình thì LIMAC sẽ thay bạn thực hiện việc đó và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí thiết kế áo in.

Với đội ngũ designer hùng hậu, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp các bạn có đươc những mẫu áo game độc nhất vô nhị, được thiết kế bắt mắt, kiểu dáng phù hợp.

Công nghệ in áo game hiện đại

Khi in áo game thủ tại LIMAC , các bạn có cơ hội mặc những chiếc áo được in hình game bởi công nghệ in hiện đại, tiên tiến.  Chúng tôi chuyên sử dụng công nghệ in chìm và in lụa nên chất lượng hình ảnh in trên áo luôn dượcđảm bảo không phai, không nhòe, không bong tróc.

Miễn phí vận chuyển

Khi đặt in áo game với số lượng nhiều, các bạn còn có cơ hội được miễn phí vận chuyển, được ưu đãi về giá và có chương trình giảm giá khi đặt các dịch vụ in áo lần sau.

Một số mẫu áo game thủ tại LIMAC

Một số game đình đám của Garena như Liên Quân Mobile hay Liên Minh Huyền Thoại hoặc Vinagame với PUBG Mobile dành cho cả điện thoại lẫn PC.

Các bước đặt hàng

Nếu các bạn lựa chọn dịch vụ in áo tại LIMAC, các bạn hãy thực hiện theo các bước đặt in áo game sau:

Bước 1: Lựa chọn mẫu áo in hình game mà mình muốn đặt. Nếu các bạn có hình hoặc mẫu thiết kế sẵn thì hãy gửi cho xưởng để in.

Bước 2: Gửi mã số áo bạn muốn đặt cộng chiều cao cân nặng của mình, của các thành viên trong đội của mình, kèm theo số điện thoại và địa chỉ giao hàng.

Bên cạnh việc cam kết nhận thiết kế và in áo thun giá rẻ, chuẩn hình, chất lượng cao, xưởng LIMAC còn luôn mong muốn nhận được những ý kiến, phản hồi của khách hàng về chất lượng các dịch vụ của chúng tôi. Với mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những dịch vụ in áo với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Với các bạn ở xa trên toàn quốc, các bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đăt hàng theo số điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Xưởng in áo thun giá rẻ LIMAC chân thành cảm ơn khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm cũng như các dịch vụ của chúng tôi.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT ÁO THUN GAMING, ÁO THUN GAME THỦ

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu 60% Cotton, 40% Poly
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15602996
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn