Cơ Sở Chuyên In Áo Thun Quảng Cáo Chất Lượng - Báo Giá May Áo Thun Đồng Phục

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm




Trong xu thế mới ngày nay, các doanh nghiệp, công ty thường có nắm bắt những xu thế mới, chắc hẳn sẽ không bỏ qua những kiểu thiết kế in áo thun quảng cáo đẹp giá rẻ mới.

In áo thun quảng cáo in logo đã trở thành một sự ưu tiên của rất nhiều các khách hàng đến từ doanh nghiệp, ngân hàng, sự kiện hay các công ty du lịch. Một chiếc áo thun luôn mang lại ý nghĩa và giá trị sử dụng cao cho người nhận.

Tại sao nên in áo thun quảng cáo tại LIMAC

Chọn in áo thun làm theo yêu cầu làm quà tặng cho doanh nghiệp, ngân hàng, sự kiện hay các công ty du lịch giúp thương hiệu của công ty trong mắt khách hàng được nâng cao . Đó cũng là nguyên nhân mà những công ty in áo thun kỹ thuật số luôn đưa ra thị trường những chiếc áo thun có thiết kế đẹp nhưng vẫn luôn giữ được giá thành cạnh tranh để có thể may với số lượng lớn. In áo thun theo yêu cầu giá rẻ của công ty là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất khi nghĩ đến một sản phẩm quà tặng quảng bá thương hiệu.

Áo thun đồng phục công ty HBI

Xưởng LIMAC - In áo thun quảng cáo có những ưu điểm gì

LIMAC - In áo thun đồng phục giá rẻ quảng cáo không chỉ mang đến những giá trị ý nghĩa về mặt tinh thần mà nó còn là loại trang phục phổ biến nhất tại Việt Nam. Đối với doanh nghiệp thì in áo thun theo yêu cầu là sản phẩm quà tặng có công dụng marketing nhiều ưu điểm. Đặc biệt là thời gian sử dụng lâu dài và rất tiết kiệm chi phí. Những vẽ in áo thun giá rẻ sẽ truyền tải cho khách hàng theo một cách chân thực, thân thiện và gần gũi nhất. Hơn nữa đối với bạn bè hoặc người yêu thì việc tặng áo thun có in hình kỷ niệm là một món quà không gì tuyệt hơn.

Lựa chọn LIMAC cơ sở in áo thun quảng cáo

In áo thun quảng cáo có đặc điểm gì

Logo được in trên áo thun quảng cáo: Thông thường sẽ tùy theo in áo thun theo yêu cầu của khách hàng mà nội dung in ấn trên áo sẽ được thiết kế và sáng tạo riêng. Nó có thể là những hình ảnh, lời cảm ơn,lời chúc,  hay những thông điệp yêu thương. Đối với những doanh nghiệp cần in áo thun số lượng lớn thì nội dung trên áo thun sẽ được in ấn là logo, tên thương hiệu, slogan.

Chất liệu: Những chiếc áo thun được may từ các loại vải cao cấp như vải cá sấu co giãn 4 chiều, vải thun Oxford, vải thun mè ngọc cao cấp.

Thiết kế : Mỗi chiếc áo thun sẽ có những thiết kế khác nhau tùy theo yêu cầu in áo thun đẹp của khách hàng và cũng tùy theo ngân sách và đối tượng được tặng.

Lựa chọn cơ sở in áo thun quảng cáo uy tín chất lượng

Tìm kiếm dịch vụ in áo thun giá rẻ quảng cáo cho công ty sao cho có được chiếc áo đẹp, có độ bền cao và giá thành đảm bảo là vấn đề được các công ty rất băn khoăn. Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp thì chúng tôi xin giới thiệu với các bạn địa chỉ nhận in áo thun giá rẻ là công ty TNHH LIMAC

Công ty TNHH LIMAC là một trong những công ty đi tiên phong về lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục, In ấn, thêu áo thun đồng phục theo yêu cầu . Với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp cùng các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại hài lòng cho quý khách. Để được tư vấn và mua các sản phẩm áo đồng phục đẹp và chất lượng chỉ cần liên hệ đến số Hotline 0917370770 - 0987664779




Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cá sấu
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15611952
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn