In chuyển nhiệt lên áo là công nghệ in được sử dụng khá bổ biến trong ngành in ấn và may mặc. Với ưu điểm chi phí in thấp, màu in chuẩn hơn trong trường hợp in hình ảnh, in hình chuyển sắc, đa sắc … só với in lụa, nhiều người đã chọn in chuyển nhiệt lên áo để làm áo đồng phục, áo sự kiện, áo quà tặng vừa nhanh chóng vừa giảm được nhiều chi phí.

Dưới đây, Xưởng áo thun LIMAC sẽ hướng dẫn cách in chuyển nhiệt lên áo thun để các bạn tham khảo và có thể hình dung ra được công việc in chuyển nhiệt được thực hiện như thế nào:

Chuẩn bị:
– Giấy in chuyển nhiệt: nên sử dụng giấy in chuyển nhiệt loại tốt để có thể chuyển tối đa mực in lên trên áo, như vậy, hình in lên áo sẽ rõ nét và độ mịn của vùng in cao.
– Áo thun trơn: nên sử dụng áo sáng màu với thành phần PE nhiều thì mực in trên giấy sẽ chuyển được tối đa qua áo, độ bám màu lâu, hình in rõ nét.
– Máy in phun Epson: dùng máy in này để in file hình ảnh từ máy tính ra giấy in chuyển nhiệt, lưu ý: để hình in trên áo được đẹp, chúng ta phải dùng những hình ảnh, file hình in lên áo phải rõ nét, độ phân giải cao.
– Máy ép nhiệt: với nhiệt độ nhất định, chúng ta dùng máy ép nhiệt để chuyển hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt chuyển qua áo.

Khi đặt may áo thun cổ tròn, áo thun in chuyển nhiệt cho team tại công ty LIMAC khách hàng yên tâm về thời gian hoàn thành đơn hàng bởi chúng tôi chủ động trong khâu sản xuất như cắt may và in ấn.
Nhiều khách hàng đã hợp tác với chúng tôi qua nhiều năm bởi sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành phải rẻ tận Xưởng 

Liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn:

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com