May Áo Thun Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp - Ý Nghĩa Đồng Phục Với Công Ty

30.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Đồng phục là quần áo được trang bị cho các thành viên khi tham gia vào các hoạt động của tổ chức nào đó. Đồng phục cũng là một phần văn hóa doanh nghiệp. Mặc đồng phục thể hiện sự chăm chút đầu tư của doanh nghiệp đối với người lao động và là yêu cầu phải tuân theo nội quy thống nhất của tổ chức. Điểm nổi bật của việc mặc đồng phục giúp tổ chức xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

      Vậy lý do tại sao mọi người trong các cơ quan, tổ chức, đội nhóm lại mặc đồng phục? Đó là vì:

Đồng phục thể hiện thương hiệu của công ty

      Thông qua màu sắc trang phục, logo, kiểu dáng,… đồng phục chính là phương tiện quảng bá thương hiệu của bạn đến với mọi người, giúp cho nhiều người biết đến mình hơn đồng thời đồng phục cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của cơ quan, tổ chức đó.

Tạo sự thống nhất, chuyên nghiệp và đẳng cấp

    Tạo sự thống nhất, chuyên nghiệp và đẳng cấp: Đồng phục thể hiện sự thống nhất trong cơ cấu tổ chức lớn mạnh. Mỗi bộ phận, cấp bậc đồng phục ít nhiều sẽ có sự khác biệt song đều quy tụ ở những điểm chung mang đặc điểm nổi bật, riêng biệt của công ty. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và quy mô. Những bộ đồng phục đẹp, sang trọng còn thể hiện sự đẳng cấp vượt trội trong hình ảnh cũng như tổ chức cho doanh nghiệp.

Thể hiện tinh thần đội nhóm, sự gắn bó

     Những thành viên cùng mặc một trang phục giống nhau thì họ sẽ cảm thấy gắn bó và chia sẻ với nhau nhiều hơn, họ không chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà còn quan tâm đến lợi ích và sự phát triển của tổ chức.

Mang đến sự tự hào

     Trong một số tổ chức doanh nghiệp, việc mặc đồng phục được xem như một vinh dự lớn, nhân viên cảm thấy tự hào và hãnh diện khi được khoác lên mình đồng phục của cơ quan, tổ chức đó. Đồng thời mọi thành viên có khuynh hướng giữ gìn văn hóa của doanh nghiệp tốt hơn.

Tạo nên môi trường bình đẳng

       Đồng phục mang đến sự bình đẳng giữa mọi người, giúp xáo đi mợi ranh với, khoảng cách giữa con người với nhau , xóa đi ranh giới giàu nghèo và tạo được sự đồng cảm với mọi người với nhau.

Tạo cảm giác tự tin

       Đối với các ngành dịch vụ, việc mặc đồng phục là điều hầu như không thể thiếu. Đồng phục đẹp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của nhân viên. Bản thân nhân viên họ mong muốn được trang bị quần áo đồng phục thật thoải mái, tiện dụng, chỉnh chu và đẹp tạo cảm giác tự tin, năng động hơn khi làm việc. Trang bị đồng phục đẹp, cao cấp cho thấy doanh nghiệp quan tâm và chăm sóc tốt cho cuộc sống của người lao động chính vì vậy mà thúc đẩy sự tận tụy và nhiệt huyết trong công việc của nhân viên.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

        Có đồng phục nhân viên của bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian trước gương để chọn lựa quần áo mỗi sáng, hoặc phải đắn đo suy nghĩ và tốn nhiều tiền bạc mua sắm trang phục công sở. Đây cũng là một cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp đối với người lao động.

Tạo ấn tượng đẹp hơn so với các công ty cùng ngành

        Qua bộ đồng phục đẹp, bắt mắt thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng được nhận biết và tạo ấn tượng tốt đẹp, gây thiện cảm đối với khách hàng.

Xưởng may áo thun đồng phục chuyên nghiệp LIMAC - Với kinh nghiệp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm trong ngành sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu ở quý đối tác

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cá sấu
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15648111
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn