Xưởng May - In Áo Thun Đồng Phục, Báo Giá In Áo Thun Đồng Phục Tại Hcm

30.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Hiện nay, nhờ có sự phát triển của công nghệ kỹ thuật nên có rất nhiều phương pháp in được ứng dụng để in áo đồng phục. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là 03 cách in: in lụa, in chuyển nhiệt và in bằng công nghệ kỹ thuật số; mỗi phương pháp đều có những ưu – nhược điểm riêng phù hợp với từng loại vải và mức chi phí của khách hàng. Thông tin chi tiết về các phương pháp in đồng phục sẽ được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu.

1. In áo đồng phục bằng công nghệ in lụa
In lụa là phương pháp in lâu đời nhất nhưng hiện nay vẫn được áp dụng khá phổ biến. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là người thợ có thể in cùng lúc nhiều sản phẩm, trên nhiều chất liệu khác nhau và do đây là phương pháp thủ công nên chi phí in áo đồng phục cũng rẻ hơn rất nhiều so với các phương pháp khác.

              In áo đồng phục bằng công nghệ in lụa

In lụa là phương pháp thủ công, được dùng lâu đời nhất hiện nay

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp in lụa đó là hình ảnh và các họa tiết in trên áo không được sắc nét, không đẹp như các công nghệ in hiện đại ngày nay. Và có một hạn chế nữa của phương pháp đó là, do in lụa phải trải qua nhiều khâu nên thời gian in áo đồng phục thường phải kéo dài hơn so với các công nghệ in khác.

2. In áo đồng phục bằng công nghệ in chuyển nhiệt
In chuyển nhiệt là phương pháp ra đời muộn hơn so với in lụa, tuy nhiên công nghệ in này đã nhanh chóng được áp dụng rộng rãi trong ngành in ấn, trong đó có in áo đồng phục.

Ưu điểm lớn nhất của in chuyển nhiệt là có thể in được thành tấm, chuyển tải thành công tất cả các hoa văn trên áo. Hình ảnh, họa tiết in trên áo vô cùng đẹp, sắc nét. Bên cạnh đó, hình ảnh in trên áo rất bền màu, không bị phai hoặc bong tróc trong quá trình sử dụng. Không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho chiếc áo, do công nghệ in chuyển nhiệt cũng khá đơn giản, dễ thực hiện nên thời gian in áo đồng phục diễn ra nhanh chóng, lớp các bạn không phải đợi lâu.
                                In áo đồng phục bằng công nghệ in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt rất bền màu, màu không bị phai, không bong tróc 

Tuy nhiên, hạn chế của công nghệ in áo đồng phục này đó là hình ảnh, họa tiết chỉ có thể đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa khi được in trên những chất liệu vải sáng màu, ngoài ra do được in thành tấm nên áo dễ bị vỡ hình khi kéo giãn ra. Ngoài ra, khi lựa chọn công nghệ in này thì chi phí in áo đồng phục cũng cao hơn nhiều so với phương pháp in lụa.

3. In áo đồng phục bằng công nghệ kỹ thuật số
In áo bằng công nghệ kỹ thuật số chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, tuy nhiên nó đã nhanh chóng được áp dụng rộng rãi trong ngành may mặc.

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ in kỹ thuật số đó là: thời gian in hình nhanh chóng, trung bình chỉ từ 3 – 4 phút/sản phẩm, hình in có màu đẹp mắt, sắc nét. Hình ảnh chân thực, sống động, khả năng giữ màu tốt và đặc biệt có thể in được trên nhiều chất liệu vải khác nhau.

Hình ảnh có liên quan
                             In áo đồng phục bằng công nghệ kỹ thuật số

Công nghệ kỹ thuật số mang đến những hình ảnh chất lượng, đẹp, sắc nét

Tuy nhiên, do được thực hiện bằng máy nên hình in chỉ có thể in theo file gốc, không thể thay đổi được và chỉ có thể dùng các loại mực in chuyên dụng để in. Ngoài ra, chi phí in áo đồng phục bằng công nghệ kỹ thuật số khá cao so với 02 phương pháp trước.

Hy vọng, qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đã có được những kiến thức cơ bản nhất về các cách in áo đồng phục. Tùy từng loại vải, bạn có thể lựa chọn phương pháp in phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cũng như tiết kiệm được chi phí in đồng phục.

Đồng Phục LIMAC là địa chỉ chuyên may áo thun, áo đồng phục. Chúng tôi có rất nhiều ưu điểm mà các xưởng may khác không có như:

- Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn

- Có thể may được đồng phục từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn 10-10.000 sản phẩm

- Dịch vụ của chúng tôi trọn gói từ thiết kế, may , in, thêu

- Sử dụng nguyên vật liệu tận gốc, có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng tiết kiệm được 20% chi phí may đồng phục

Vì vậy, chỉ cần các bạn liên hệ với Đồng phục LIMAC, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế miễn phí áo đồng phục công ty của các bạn theo ý tưởng sẵn có. Các bạn sẽ được xem trước các mẫu vải, màu sắc và các mẫu đồng phục để có thể dễ dàng chọn được chất liệu may áo đồng phục phù hợp nhất. Chúng tôi có 3 phân xưởng may, in, thêu với các máy móc hiện đại tiên tiến, đội ngũ công nhân may lành nghề có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của khách hàng về các loại đồng phục công ty.


Để được tư vấn chi tiết hơn, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Chất liệu 50% Cotton 50% Modal
Kiểu dáng Sát Nách
Màu
• Đang cập nhật

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15648157
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn