May Áo Thun Quà Tặng, Áo Thun Đồng Phục Công Ty Bđs, Áo Thun Ngân Hàng, Áo Thun Team Tại Xưởng Hcm

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Đồng phục LIMAC là công ty may áo thun đồng phục uy tín có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và may mặc. Chúng tôi nhận sản xuất tất cả các loại áo thun: áo cổ tròn, áo cổ bẻ, áo cổ lãnh tụ, áo cổ lọ,... với giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Bạn có nhu cầu may áo thun đồng phục đẹp ?
Bạn đang mong muốn may áo thun đồng phục cao cấp ?
Bạn không biết đơn vị nào may áo thun đồng phục số lượng ít, thiết kế độc đáo, giao hàng nhanh chóng?
Đừng lo lắng.
Đồng phục LIMAC là công ty may áo thun đồng phục uy tín có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và may mặc. Chúng tôi nhận sản xuất tất cả các loại áo thun: áo cổ tròn, áo cổ bẻ, áo cổ lãnh tụ, áo cổ lọ,... với giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo. Hãy cùng tham khảo qua một số dịch vụ và ưu đãi của Đồng Phục LIMAC đối với quý khách.

May áo thun đồng phục | Thiết kế trẻ trung, độc đáo | Phù hợp với mọi người

Đội ngũ Designer tại Đồng Phục Limac đều được đào tạo bài bản tại FPT Arena trước khi vào làm việc. Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần sáng tạo, đội ngũ của chúng tôi cam kết tạo ra những mẫu áo thun đồng phục công ty với thiết kế trẻ trung, độc đáo, phù hợp với mọi người, mọi thành viên trong đoàn thể của quý khách.

Các mẫu thiết kế được dựa trên ý tưởng khách hàng, nhu cầu sử dụng và chi phí thực tế để thực hiện. Sau 3 vòng kiểm duyệt thiết kế gắt gao của đội ngũ kĩ thuật. Chúng tôi sẽ gửi đến quý khách những mẫu áo thun đồng phục với độc đáo, năng động. Hãy cùng tham khảo một số mẫu áo thun chúng tôi đã từng thiết kế .

Đồng Phục LIMAC là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực may áo thun đồng phục cao cấp. Chúng tôi thấu hiểu tâm lí khách hàng với mong muốn tạo ra những sản phẩm đẳng cấp phù hợp với thị trường, đồng thời thời gian phải nhanh chóng. Vì thế chúng tôi tạo ra chính sách giao hàng nhanh trong 7 ngày, để phục vụ và đáp ứng nhu cầu quý khách tốt hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Q

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Thun cá sấu
Kiểu dáng Dài Tay
Màu
• Đa màu sắc
• Đang cập nhật

Bình luận

xưởng may áo gió limac

Đồng Phục Áo Thun Công Ty Công Ty Sản Xuất Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Ty Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Áo Đồng Phục Công Ty Áo Thun Đồng Phuc Công Ty Đồng Phục Công Sở Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Sở Hàng Công Ty Tự Sản Xuất Làm Áo Thun Đồng Phục Công Ty Sản Xuất Bia Đồng Phục Công Ty In Áo Đồng Phục Công Nhân Áo Thun Đồng Phục Tay Dài Làm Áo Đồng Phục Sản Xuất Áo Thun Nam Công Ty Sản Xuất Nến Công Ty Thht Sản Xuất Công Ty Sản Xuất Dung Cu

0987 664 779
Mã số : 15656126
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn