Làm Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu, In Áo Thun Đồng Phục Nhanh Giá Rẻ Tại Xưởng Hcm

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


May áo thun theo yêu cầu - địa chỉ may áo thun đẹp uy tín chất lượng


May áo thun đồng phục cho công ty


Đặt may áo thun cho công ty, bạn đang có nhu cầu làm áo thun đồng phục cho nhân viên? Hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số 0917.370.770 hoặc gửi yêu cầu đặt may đồng phục áo thun LIMAC sẽ gửi phản hồi ngay cho bạn trong thời gian làm việc.

Bạn chưa có ý tưởng cho chiếc áo thun đồng phục của công ty? Đừng lo, LIMAC sẽ lên ý tưởng và thiết kế áo thun cho bạn hoàn toàn miễn phí. 

Tham khảo: mẫu áo thun đồng phục công ty

May áo thun sự kiện , áo thun team bulding

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp đồng phục cho sự kiện của bạn bao gồm cả: áo thun, nón sự kiện và cây cỗ vũ. Hãy về với đội của mình, LIMAC cung cấp cho bạn tất cả.

LIMAC nhân thiết kế áo thun, nón sự kiện và cây cỗ vũ theo yêu cầu. Đặt may đồng phục sự kiện chỉ trong vòng từ 10-12 ngày là bạn đã đồng phục cho sự kiện của mình.

Nhân làm áo thun cho team bulding số lượng nhỏ. Chỉ từ 10 áo trở lên là LIMAC đã đáp ứng may áo thun team bulding theo yêu cầu của bạn.

Tham khảo: mẫu áo thun đồng phục sự kiện

May áo thun nhóm, áo thun team building theo yêu cầu



Bạn là nhóm bạn trẻ yêu thích phượt, chủ hội nhóm game hay là fan hâm mộ của một "soái ca","soái muội" nào đó và có nhu cầu đặt áo thun cho nhóm của mình. Hãy liện hệ ngay với LIMAC qua số điện thoại 0917.370.770 hoặc truy cập vào địa chỉ website của LIMAC để được hỗ trợ và đặt may áo thun cho hội nhóm của mình.

LIMAC nhận thiết kế áo thun nhóm theo yêu cầu. Làm áo nhóm, áo thun fanclub độc đáo, cá tính và chuyên nghiệp.

Đặt may áo đồng phục Fanclub uy tín chất lượng

Bạn đang tìm một nhà cung cấp áo đồng phục uy tín chất lượng cho xí nghiệp của mình. Chất lượng áo phải tốt dùng trong thời gian dài trên 6 tháng, chất lượng in - thêu áo đồng phục phải tốt đảm bảo các đường nét sắc xảo hay giá gốc không qua trung gian. Tất cả yêu cầu của bạn, LIMAC đáp ứng được tất cả. Đọc thêm chi tiết về dịch vu may áo thun đồng phục công nhân.

Mẫu áo game thủ, áo Esport


Địa chỉ đặt may áo thun uy tín tại HCM

Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi - LIMAC luôn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ quý khách hàng 24/7 tận tình - Hotline: 0917.370.770 - 0987.664.779

THÔNG TIN CHI TIẾT XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC - LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770 - 0987 664 779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Vải Poly giãn 4 chiều
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc
• Đang cập nhật

Bình luận

Cty Limac

.

xưởng may áo gió limac

Đồng Phục Áo Thun Công Ty Công Ty Sản Xuất Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Ty Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Áo Đồng Phục Công Ty Áo Thun Đồng Phuc Công Ty Đồng Phục Công Sở Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Sở Hàng Công Ty Tự Sản Xuất Làm Áo Thun Đồng Phục Công Ty Sản Xuất Bia Đồng Phục Công Ty In Áo Đồng Phục Công Nhân Áo Thun Đồng Phục Tay Dài Làm Áo Đồng Phục Sản Xuất Áo Thun Nam Công Ty Sản Xuất Nến Công Ty Thht Sản Xuất Công Ty Sản Xuất Dung Cu

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15735054
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn