May Áo Hoodie Theo Yêu Cầu, In Áo Hoodie Lấy Liền, In Áo Hoodie Lấy Liền Giá Rẻ

120.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Là một trong những mẫu áo đồng phục được rất nhiều người lựa chọn, áo Hoodie được xem là xu hướng yêu thích của nhiều bạn trẻ. LIMAC nhận in áo Hoodie lấy ngay với chất liệu cao cấp, đa dạng và MIỄN PHÍ THIẾT KẾ cho các đội nhóm, cho lớp. Vì thế, nếu bạn đang cần một nơi in áo Hoodie giá rẻ, hãy đến ngay với chúng tôi nhé.

In áo Hoodie – Xu hướng cá tính của nhiều bạn trẻ

Với các bạn trẻ, in áo Hoodie lấy liền chính là xu hướng được rất nhiều bạn đón nhận, đơn giản vì những mẫu áo Hoodie thực sự mang lại những điều tuyệt vời mà không phải ai cũng có được. Những mẫu áo lớp ấy sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị vô cùng. Chắc chắn với những mẫu áo lớp đẹp này sẽ mang đến cho các bạn những kỷ niệm vô cùng.

Mẫu áo lớp Hoodie được xem là xu hướng bởi khi mặc, những hình in 3D sống động, cộng thiết kế dài tay hoặc ngắn tay, form áo rộng và chiếc mũ cá tính được thiết kế giúp mang đến một vẻ đẹp vô cùng cá tính. Hãy thử tưởng tượng, bạn và đội nhóm của mình cùng nhau mặc những mẫu áo đó rồi check in hay làm điều gì đó tương tự, những bức ảnh cực ngầu sẽ xuất hiện.

In áo Hoodie, đẹp nhưng cần chú ý gì?

Trở thành một trào lưu HOT, in áo lớp Hoodie đang là yêu cầu được rất nhiều đội nhóm và tập thể lớp muốn có. Thế nhưng bạn cần phải chú ý rằng mình cần phải có kinh nghiệm để khi in sẽ đảm bảo vẻ đẹp cho các mẫu. Vậy chú ý gì thì hãy xem dưới đây nào:

Thứ nhất, vải may nên chọn loại nào: Điều đầu tiên ảnh hưởng tới áo Hoodie có bền không, đẹp không chính là vải may. Vải may cần phải chú ý đến ưu điểm và nhược điểm của từng loại. Chẳng hạn như vải may nên chọn vải cotton hoặc nhiều loại khác như: vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,… Mỗi một loại vải sẽ có ưu điểm riêng và còn phù hợp với công nghệ in khác nhau. Nên từ đó, LIMAC sẽ tư vấn để bạn chọn được loại vải vừa bền, vừa tiết kiệm lại thẩm mỹ.

Thứ hai, mẫu thiết kế bạn đã có chưa: Các bạn đã có thiết kế áo Hoodie cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo đi để xem hiện nay giới trẻ đang yêu thích những mẫu áo Hoodie nào. Tham khảo ở đâu, cứ vào kho mẫu áo thun đồng phục và vào phần áo Hoodie 3D, hoặc bạn có thể tham khảo các mẫu khác như: Áo Nhóm 3D Galaxy , Áo Nhóm 3D Galaxy 2019, Áo Nhóm Đi Biển, Áo Nhóm Đi Phượt, Áo Nhóm Game, Áo Nhóm Họp Lớp Áo Nhóm Team Build Áo Nhóm, Áo Lớp Cá Tính…

Thứ ba, nhớ chọn size áo phù hợp: Thường thì size áo Hoodie thường có form rộng nên khá dễ mặc, bạn béo thì che được các phần mỡ thừa cơ thể còn nếu gầy thì yên tâm nhé, có thể giúp bạn trông mập mạp hơn đấy.

Đại loại là chỉ cần chú ý đến những yếu tố trên đây là được, sẽ giúp mang đến cho bạn những mẫu áo gọi là hoàn chỉnh rồi. Còn bây giờ thì hãy tham khảo ngay những mẫu áo Hoodie tại LIMAC mà chúng tôi cung cấp nhé.

LIMAC đã nhận in áo Hoodie cực nhiều cho các bạn trẻ trong thời gian gần đây, vì thế chúng tôi đã có trong bộ sưu tập áo Hoodie 3D cực chất, cực độc với hàng trăm mẫu khác nhau. Bạn có thể thoải mái tham khảo và lên ý tưởng cho mẫu áo Hoodie của mình, đội nhóm hay tập thể lớp. Vì thế mà, nếu như bạn đang cần tìm một mẫu áo lớp Hoodie đẹp,

Mọi chi tiết xin liên hệ tại văn phòng, xưởng  LIMAC

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Vải Poly giãn 4 chiều
Kiểu dáng Dài Tay
Màu
• Đa màu sắc
• Đang cập nhật

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15804609
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn