May Áo Ba Lỗ Nam Tphcm

99.000

432 Đường Tân Chánh Hiệp 13, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Mặc áo ba lỗ nam với nguyên tắc cần nhớ

1.      Phù hợp

Áo tank top là trang phục lý tưởng để bạn khéo léo khoe thân hình chuẩn. Điều này đòi hỏi áo ba lỗ nam phải có độ ôm nhất định, nhưng không có nghĩa là chúng quá chật. Quá chật vừa khiến cơ thể không thoải mái khi vận động, vừa cản trở quá trình hô hấp, khiến cơ thể cảm thấy ấm và ẩm ướt do mồ hôi tiết ra lâu hơn

 

Một chiếc áo sơ mi được coi là vừa vặn khi nó có một khoảng cách nhỏ với cơ thể, điển hình là 1,5cm. Ngoài ra, giống như một chiếc áo sơ mi thông thường, áo tank top phải dài qua eo. Trước khi chọn bất kỳ chiếc áo sơ mi nào, bạn nên chú ý những điểm này.

 

2.      Vật liệu phù hợp

Áo tank top thường là áo dành cho mùa hè, với mục đích tạo sự thoải mái, thông thoáng và thấm hút. Chúng thậm chí còn hoạt động như những chiếc áo lót thiết yếu. Vì vậy, cotton là chất liệu được lựa chọn cho áo tank top nam. Đặc biệt với đồ tập gym, chất liệu vải ảnh hưởng đến sự thoải mái khi tập luyện. Hãy lưu ý và lựa chọn cẩn thận.

3.      Đừng để lộ cơ thể quá nhiều

Nghe có vẻ hơi lạ khi cởi trần là điều quá quen thuộc đối với đàn ông. Nhưng khi mặc tank top, hãy chú ý đến vùng cơ thể lộ ra ngoài. Để lộ quá nhiều khiến bạn trở nên phản cảm. Và thay vì mặc một chiếc áo lộ quá nhiều, tốt hơn hết bạn nên cởi nó ra.

Quy tắc cần nhớ là phần thân phơi ra có cùng diện tích với vải (trên cùng của áo sơ mi). Đường viền cổ áo và tay áo không được khoét quá sâu và rộng, cổ áo không quá ngực. Lỗ tay áo không quá rộng để đến xương sườn thứ 1 và đường viền cổ áo nên kết thúc ở phía sau cổ.

4.      Đừng quá đơn điệu

Áo thun ba lỗ trắng, đen, hay những gam màu đơn sắc khác đều là những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Tuy nhiên, các chàng cũng nên diện thêm những chiếc áo thun họa tiết có họa tiết kẻ sọc hoặc in hoa. Những món đồ này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn với những set đồ dạo phố hay những buổi đi biển cùng bạn bè, người thân

 

5.      Đừng chỉ mặc áo ba lỗ nam ở nhà

Nhiều người cho rằng áo thun ba lỗ chỉ thích hợp mặc ở nhà nhưng thực tế không phải vậy. Ngày nay, với những cải tiến về kiểu dáng và mẫu mã, bạn có thể mặc chúng một cách phổ biến hơn. Nó có thể là một chuyến đi biển thư giãn và thoải mái. Và đây cũng là món đồ tuyệt vời để bạn mix cùng áo khoác jean hoặc blazer cho một sự kiện đặc biệt. Hay đó là chiếc áo lót “thần thánh” giúp bạn thoáng mát hơn trong những bộ đồ ngột ngạt.

 

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

+******line / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )

+ Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

+ Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

Bình luận

HẾT HẠN

0838 765 769
Mã số : 16079866
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn