Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Màu Xanh Lá, Xanh Rêu, Xanh Két, Xanh Chuối Giá Tốt

45.000

243/36/32  Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

xưởng may áo thun đồng phục màu xanh lá, xanh rêu, xanh két, xanh chuối giá tốt

đặt may áo thun đồng phục màu xanh rêu, áo đồng phục xanh lá, áo thun xanh chuối, áo quà tặng xanh két, áo đồng phục xanh lá, áo thun xanh chuối, áo quà tặng xanh két Xưởng may áo thun đồng phục màu hồng chất lượng cần phải đảm bảo những yếu tố đã nêu trên . Và xuongmaylimac.com là một trong xưởng may đảm bảo có những điều đó . Bởi Xuongmaylimac.com luôn là xưởng may đã hoạt động hơn nhiều năm kinh nghiệm .

Có chỗ đứng vững vàng trên thị trường may áo thun đồng phục . Với 2 yếu tố sau đây hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về Xuongmaylimac.com - Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt Trải qua hơn nhiều năm trong ngành .

Ít hay nhiều thì chúng tôi cũng đã tích lũy được một số kinh nghiệm về may áo thun đồng phục . Vì chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất áo thun đồng phục . Nên thời gian dành cho học hỏi đều được chúng tôi chuyên tâm về cách may áo thun đồng phục .

Những sản phảm chúng tôi tạo ra luôn đảm bảo chất lượng tốt . Vì những nhân công may được Xuongmaylimac.com tuyển là những nhân công có nhiều kinh nghiệm , lành nghề . Và có kiến thức sâu rộng về may mặc . Từng khâu sản xuất đều được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặc , cẩn thận . Để tránh trường hợp thành phẩm mà bị lỗi .

Điều đó vừa bất lợi cho sự uy tín của chúng tôi . Và làm mất thời gian của xưởng , của bạn . Nên chúng tôi nói không về sản phẩm lỗi , kém chất lượng . Chúng tôi có thể dùng sự uy tín hơn nhiều năm của mình để đảm bảo với khách hàng .

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16094067
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn