May In Áo Thun Đồng Phục Dài Tay Màu Vàng Nhạt Giá Rẽ

30.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Bạn cần tìm áo thun quà tặng cho bà con nông dân khi vào vụ mùa thì chiếc  áo thun tay dài phù hợp cho cả mùa hè và mùa mưa . bà con nông dân thường ra đồng rất hiếm khi mặc áo khoác thế nên sự kết hợp giữa áo thun và áo khoác thành áo thun tay dài thì thật tuyệt với .

Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc làm chiến dịch Marketing quảng cáo và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của mình. Sản phẩm áo thun tay màu vàng nhạt dài hội thảo nông nghiệp còn là một sản phẩm tri ân khách hàng mà doanh nghiệp gửi đến khắp hàng tạo thiện cảm tốt và nhắc họ quay lại sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Mỗi sản phẩm có in và thêu logo theo yêu cầu. Xưởng may áo thun tay màu vàng nhạt dài LIMAC luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm làm cầu nối cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp nhau.

Chất liệu sản xuất nên những chiếc áo thun tay màu vàng nhạt dài màu vàng nhạt rất đa dạng, phong phú như 100% hoàn toàn từ cotton, hay có sự pha trộn giữa cotton và nguyên liệu tổng hợp. Nhận in ấn logo lên áo thun tay màu vàng nhạt màu vàng nhạt dài làm đồng, quà tặng,.. chất lượng, đẹp.

Chính vì những chiếc thun tay dài chất lượng, nên việc chọn lựa cho mình chiếc áo thun tay màu vàng nhạt dài màu vàng nhạt đẹp, bền bỉ không quá khó. Cốt lõi là chúng ta có thể tìm được một phân xưởng nào thật chất lượng trong từng sản phẩm và giá cả phải chăng.

Lựa chọn đặt in áo thun tay màu vàng nhạt dài màu vàng nhạt có logo đang là xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy nếu như cần đặt in áo thun tay màu vàng nhạt dài giá tốt, độc đáo và chất lượng, đừng ngại liên hệ với LIMAC để được hỗ trợ, tư vấn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0902 334 778

Email: ctylimac@gmail.com 

Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/

Aotaydaiinlogo #aotaydaiquatang #aotaydaihoithao #aotaydainongdan #aotaydai #quatang #mayaotaydaiinlogo #mayaotaydaiquatang #mayaotaydaihoithao #xuongmayaotaydai #xuongmayinaotaydai #inaothuntaydai #aothundongphuctaydai #aothuntaydainongdan #mayaothuntaydailamquatang #inaothuntaydaitheoyeucau #mayaothuntaydaigiare #xuongmayaotaydaitheoyeucau #limac

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16337179
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn