Áo Thun Đồng Phục Tay Dài Màu Vàng Cúc Giá Rẽ

32.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn muốn phát triển thương hiệu công ty, thương hiệu và hình ảnh sản phẩm để nhiều người biết đến hơn. Bạn muốn tìm một xưởng cung cấp áo thun tay màu vàng cúc màu vàng cúc dài in thương hiệu, thông điệp trực tiếp để tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đạt hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu công ty đến khách hàng.

Ngoài ra, bạn muốn tìm một xưởng may uy tín để hình ảnh công ty chuyên nghiệp hơn?

Hãy để công ty chúng tôi giúp bạn. Công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp: Áo thun tay màu vàng cúc dài, áo mưa, đồng hồ, nón mũ,... Đảm bảo giá cả rẻ, chất lượng tốt nhất trên thị trường, uy tín, giao hàng tận nơi.

Xưởng may Limac chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Thực hiện đơn hàng nhanh và theo yêu cầu đáp ứng được mong mỏi của khách hàng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Sản phẩm Limac cung cấp được đánh giá cao bởi chính những khách hàng đã làm việc với xưởng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng với việc am hiểu rõ từng loại sản phẩm, từng ngành nghề để có được những tư vấn giá trị gửi đến quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Đặc điểm sản phẩm của chúng tôi:

-       Cổ áo: Có thể chọn may cổ đứng cùng tô viền cổ áo hoặc may phối màu

-       Bo tay áo: Bo thường, bo thun, viền tay áo… may phối màu

-       Túi áo trước ngực

-       Chất liệu vải may áo thun tay màu vàng cúc dài đồng phục tay dài đẹp chất; Có nhiều chất liệu thun hiện nay được sử dụng cho việc may mặc áo thun tay màu vàng cúc dài đồng phục tay dài này, từ giá rẻ đến cao cấp. Như vải thun mè, thun lanh, cotton,… Do đó, tùy theo mục đích may áo thun tay màu vàng cúc dài đồng phục tay dài mà đơn vị đặt may chọn chất liệu phù hợp.

-       Mỗi chất vải lại có bảng màu trải dài đa dạng. Nên bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp cho mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu cắt phối màu vải để tạo sự đẹp mắt cho trang phục.

-       Nhận in ấn logo lên áo thun tay màu vàng cúc , đẹp, đảm bảo không bóng tróc.

Còn chần chừ gì mà không đặt may áo thun tay màu vàng cúc dài đồng phục tay dài tại xưởng may Limac. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn tận tình đẻ tạo ra mẫu thiết kế ưng ý nhất cho bạn. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0902 334 778

Email: ctylimac@gmail.com 

Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/

Aotaydaiinlogo #aotaydaiquatang #aotaydaihoithao #aotaydainongdan #aotaydai #quatang #mayaotaydaiinlogo #mayaotaydaiquatang #mayaotaydaihoithao #xuongmayaotaydai #xuongmayinaotaydai #inaothuntaydai #aothundongphuctaydai #aothuntaydainongdan #mayaothuntaydailamquatang #inaothuntaydaitheoyeucau #mayaothuntaydaigiare #xuongmayaotaydaitheoyeucau #limac

Bạn là chủ doanh nghiệp bạn cần chọn may đồng phục cho cây xăng của mình tùy vào quy mô hoạt động và môi trường bạn có thể chọn được đồng phục cây xăng phù hợp thông thường cây xăng . CÓ 3 MẪU ĐỒNG PHỤC CÂY XĂNG HAY MAY NHẤT :

MẪU 1 : ÁO KAKI DÀI TAY - ÁO KAKI DÀI TAY SỈ VÀ LẺ

áo bảo hộ đồng phục cây xăng

MẪU 2 : ĐỒNG PHỤC QUẦN ÁO CÂY XĂNG

đồng phục cây xăng

MẪU 3 : ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÂY XĂNG -Các mẫu áo thun tay dài

áo thun cây xăng

Vì sao phải đặt áo thun tay dài tại công ty LIMAC ? 

Aó thun tay dài 32k được may màu gì ? thông thường các công ty phân bón hạt giống thuốc trừ sau hay đặt màu xanh dương , xanh bích , màu đỏ tươi, màu đổ đô, màu trắng, màu xanh lá .... Ngoài ra còn có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn gần hơn 20 màu căn bản .

Tư vấn in logo lên áo thun tay dài làm đồng phục :

Thời gian sản xuất áo thun tại LIMAC - bao lâu sẽ có hàng . Tùy vào lượng hàng công ty chúng tôi nhận từ 7 - 15 ngày xin bạn liên hệ để chúng tôi cố gắng sắp xếp cho kịp tiến độ của công ty bạn qua số điện thoại 0902334778

Quy cách đặt hàng tại LIMAC :

- Gọi hay để lại tin nhắn cho chúng tôi qua số 0902334778 hoặc xuongmaylimac.com  chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay lập tức tư vấn và thiết kế 

- Nếu bạn cần tham khảo mẫu chúng tôi sẽ mang trực tiếp đến công ty bạn 

- bạn hãy cứ gửi logo gửi ý tưởng và yêu cầu chúng tôi thiết kế hoàn toàn miễn phí 

- Sau khi thiết kế xong chúng tôi sẽ báo giá chính xác và thời gian giao hàng 

- ký hợp đồng , cọc tiền hàng 50%

- bạn có thể kiểm tra, giám sát tiến độ làm hàng 

- giao hàng , xuất hóa đơn thu tiền còn lại 

Các loại vải may áo thun tay dài được nhiều công ty chon nhất ?

1. áo thun tay dài vải secxay 

áo thun tay dài vải secxay

 

 























áo thun tay dài cotton pe 2 chiều





Bình luận

limac cty

gd

limac cty

d

limac cty

gdgsdgs

limac cty

gdgsdg

limac cty

gdg

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16337227
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn