Áo Thun Tay Dài , Áo Thun Dài Tay , Áo Thun Nông Dân

32.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Xưởng may Limac nhận in – thêu logo áo thun tay dài tay dài đồng phục tay dài giá tốt Bình Tân. Mẫu áo thun tay dài tay dài dài tay được in logo bằng phương pháp in chìm kéo lụa. Màu mực mỏng, bám chắc trên từng sớ vải. Màu sắc sáng, ảnh in sắc nét, đẹp.

      Với ưu điểm nhẹ nhàng, thoải mái, nhiều công ty chọn may áo thun tay dài tay dài tay dài cho công nhân làm đồng phục. Với chất liệu vải đa dạng, mặc mát độ bền cao, mực in logo không bị bong tróc và chi phí may gia công rẻ, bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt đồng phục tại Limac.

      Với kinh nghiệm nhận đặt may áo thun tay dài tay dài từ các cơ sở kinh doanh, công ty nhiều năm, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng cũng như cách phục vụ.

Chính vì vậy các xưởng may Áo thun tay dài tay dài dài tay Limac được hình thành để đáp ứng những nhu cầu cần thiết đấy. Với chất liệu mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những loại phù hợp.  

Nếu bạn vẫn còn cho mình những băn khoăn thì tại sao không để xưởng may Limac hỗ bạn. Với kinh nghiệm nhận đặt may Áo thun tay dài tay dài từ các cơ sở kinh doanh, công ty nhiều năm, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng cũng như cách phục vụ.

Liên hệ ngay vưới chúng tôi

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

Bình luận

limac cty

d

limac cty

d

limac cty

s

limac cty

d

limac cty

ds

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16337339
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn