Thay Dây Đông Hồ Omega Da Cá Sấu Cao Cấp, Gia Công Theo Tiêu Chuẩn Chính Hãng

150

Quan 4, Ho Chi Minh

Thay Dây đông hồ Omega da cá sấu cao cấp, gia công theo tiêu chuẩn chính hãng. Hiện nay có nhiều bạn tham gia sản xuất dây đồng hồ, nhưng để đủ kinh nghiệm sản xuất ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn chính hãng có lẽ rất khó.

Vậy dây chính hãng có gì? dây chính hãng được áp dụng quy trình nghiêm ngặt, được kiểm tra tỉ mỉ, từ khâu chọn da, nguyên phụ liệu, chỉ may, thậm chí dụng cụ để làm ra các bộ dây đồng hồ chính hãng.

Được trải qua đội ngũ kiểm duyệt đánh giá, dây hãng tại sao chỉ được khuyến kích sử dụng 3 – 6 tháng, dây đồng hồ da dù chúng ta có làm kỹ, xử lý tới đâu thì cũng không tránh khỏi nấm mốc trong quá trình khách hàng sử dụng, đặc biệt vị trí địa lý khí hậu nhiều vùng khắc nghiệt trên thế giới, môi trường sử dụng của khách hàng là khác nhau.

VD: Với khí hậu nóng ẩm gió nồm vào tháng 2 đến tháng 4 vùng Bắc bộ Việt Nam, rồi đến khí hậu nắng nóng kéo dài đến mũi Cà Mau, thử hỏi dây da nào chịu nổi.

Do khí hậu khắc nghiệt của thiên nhiên chính vì vậy hãng luôn ra khuyến cáo chung, chúng ta không nên dùng quá lâu, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, Hãng họ cực kỳ quan tâm vấn đề này, do vậy với những khách hàng Châu âu ai sử dụng dây da là cực vip, họ luôn thực hiện theo khuyến cáo của Hãng.

Ở Việt Nam thì sao? thật sự với khách hàng nhiều anh chị em đeo dây của em đến 3-4 năm, sau khi liên hệ lại luôn hỏi em còn làm dây không? vui thì vui vì dây làm rất bền, nhưng như vậy em bỏ nghề mất. Với những đồng hồ đắt tiền, bộ dây zin hãng quá đắt không có lợi cho tài chính, trong khi dây bên em làm đủ chất để phục vụ anh chị, nên em thấy mình đeo tầm 12-15 tháng là nên thay dây đồng hồ mới được rồi, mặc dù dây vẫn chưa hư.

Bên em thì chuyên nhận làm cho các anh chị em chơi đồng hồ xịn, sản phẩm được làm chuẩn từ đầu đến hoàn thiện.

Các thương hiệu em nhận làm như:

Audemars Piguet, Jaeger-LeCoultre, Vacheron Constantin, Zenith, Chopard, Omega, patek philippe, BVL, Franck Muller, Maurice Lacroix, ….

– Bông vân đẹp như dây zin kích thước đủ loại.

– Các size được sử dụng nhiều trên thị trường : 12x10x2mm, 14x12x2mm, 16x14x3mm18x16x3mm; 18x16x4mm, 20x18x5mm , 21x18x4mm, 20x16x4mm, 20x16x5mm, 24x22x6mm, 24x22x2mm,….

– Độ dày dây da cá sấu  từ 1 – 7mm

Để đặt dây Anh em chỉ cần báo cho shop  size dây – size khóa – Độ dày – màu sắc – là được .

Trong 7 – 10 ngày sẽ có hàng, thời gian vận chuyển có thể kéo dài thêm 1 -2 ngày tùy theo xa gần.

– Nhằm phục vụ anh em chơi đồng hồ có dây đeo đẳng cấp xứng với đồng hồ.

Riêng các anh chị em tại nội thành Sài Gòn có thể alo chúng tôi tới hỗ trợ đo size dây.

Để được hỗ trợ, tư vấn, phục vụ tận nơi (trong thành phố HCM)  vui lòng liên hệ: 0906885622 Sang (Zalo – Viber – iMessage)

Các thông tin tham khảo:

Webiste:

www.daydadongho.net – www.daydadongho.vn – www.thaydaydongho.vn – www.daynit.vn –
www.daydongho.net – www.quaidongho.com

 

Mạng xã hội:

https://www.facebook.com/daydadongho/

https://www.facebook.com/Quaidongho/

https://www.facebook.com/daydonghodeotay/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 885 622
Mã số : 16760395
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn