Áo Blazer Nam Peaky Store - Thời Trang Nam Lịch Lãm, Hiện Đại

875.000

243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Giới thiệu áo blazer nam của Peaky Store

Áo blazer nam không chỉ là một chiếc áo khoác mà còn là biểu tượng của phong cách, đẳng cấp và sự lịch lãm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo blazer đẹp, form suông, và chính hãng, thì Peaky Store là lựa chọn hoàn hảo. Thương hiệu thời trang này đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang Việt Nam với những sản phẩm chất lượng, sự tinh tế trong thiết kế, và dịch vụ may đo chuyên nghiệp.

Thiết kế

Áo blazer nam của Peaky Store được thiết kế với form suông, tạo nên sự thoải mái và tự do trong việc di chuyển. Điều này cũng giúp bạn tôn lên sự lịch lãm và phong cách của mình. Với form áo suông, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jean đến quần âu, áo thun, áo sơ mi, áo polo.

Màu sắc

Áo blazer nam Peaky Store được thiết kế với các phối màu hiện đại như đen, trắng, xám, be và nâu. Bạn có nhiều sự lựa chọn để thể hiện phong cách riêng

Dịch vụ

Peaky Store luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp của họ sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và thoải mái.

Áo Blazer Nam Peaky Store không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Đối với những quý ông đang tìm kiếm một sự thay đổi trong phong cách, Peaky Store là lựa chọn hàng đầu để thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay và tham gia vào cộng đồng thời trang nam đẳng cấp cùng Peaky Store!

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0972 730 797
Mã số : 17285715
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn