Các Mẫu Áo Sơ Mi Cho Các Nàng Công Sở Năm 2023

200.000






Áo sơ mi là loại áo công sở được nhiều người lựa chọn phù hợp cho cả phái nam và phái nữ. Áo sơ mi thường được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, mỏng nhẹ, khiến người mặc cực kì thoái mái khi đi làm, đi học,…  Ngoài chất liệu cotton thì áo sơ mi còn được biết đến với một vài chất liệu khác như: vải kate, vải kaki, vải nano, satin lụa, linen ( hay còn gọi là vải lanh),… mỗi chất liệu vải sẽ một đặc thù riêng nên các nàng cũng như các chàng hãy cân nhắc trước khi mua nhé!

Vậy những mẫu áo sơ mi nào đang là best seller dành cho các nàng công sở năm 2023 này? Hãy cùng Young Elegance cùng điểm qua một số mẫu sơ mi đang làm mưa làm gió mà Young Elegance hiện đang có nhé!!!


1. ÁO SƠ MI THANH LỊCH

Món đồ best seller đầu tiên là một chiếc áo sơ mi trắng cực kì đơn giản nhưng lại rất tôn dáng và thanh lịch rất phù hợp cho các nàng công sở.

Không những vậy với chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát càng giúp cho các nàng thêm phần thoải mái khi làm việc.áo sơ mi trắng thanh lịch

2. ÁO SƠ MI TAY BỒNG BUỘC NƠ

Đến với mẫu best seller thứ hai chúng ta sẽ có một chiếc áo sơ mi rất nữ tính, không kém phần bánh bèo với chi tiết tay bồng và một chiếc nơ thắt ở cổ.

Một chiếc sơ mi form unisex, cùng chất liệu đũi kate không quá mỏng nhưng cũng dày vừa đủ. Các nàng có thể cân nhắc khi chọn mua mẫu này nhé!!!

áo sơ mi tay bồng buộc nơ

3. ÁO SƠ MI CỔ BÈO

Đứng top 3 là một chiếc áo sơ mi không kém phần nổi bật, với chi tiết bèo nhún ở cổ trông vừa thanh lịch và vô cùng sang chảnh.

Cùng chất liệu vải cotton thoáng khí và họa tiết kẻ sọc cực kì bắt mắt, đảm bảo khi các nàng mặc lên trông sẽ rất nổi bật.

áo sơ mi cổ bèo

4. ÁO SƠ MI LỤA SATIN

Cuối cùng của danh sách là chiếc sơ mi lụa satin vô cùng quyến rũ, vì được làm từ chất kiệu lụa nên khi mặc sẽ đem lại cảm giác cực kì mát và mỏng nhẹ.

Một sự lựa chọn dành cho các nàng công sở có gu mặc vừa sang trọng mà không kém phần quyến rũ.

Vậy với những mẫu áo best seller ở trên bạn cảm thấy mình phù hợp với kiểu dáng sơ mi nào nhất? Nếu bạn vẫn chưa biết mình đang phù hợp với phong cách nào thì có thể liên hệ ngay với Young Elegance bạn nhé! Chúng mình sẽ giúp bạn tìm ra phong cách phù hợp cũng như màu sắc phù hợp với bạn nhé. Ngoài những sản phẩm dành cho các nàng thì bên cạnh đó cũng có những sản phẩm cho các chàng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/youngg.elegance

Tiktok: https://www.tiktok.com/@eleganceyoung


 



Bình luận

HẾT HẠN

0386 051 944
Mã số : 17323968
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn