Giày Thể Thao Nữ Hòa Hạnh

59.000

Tòa Nhà Lam Sơn Square- Số 9 Lê Lợi, F1, Tp Vũng Tàu

Trung Tâm Mua Sắm Hòa Hạnh tọa lạc tại tòa nhà Lam Sơn Square , Số 9 Lê Lợi, Phường  1, Thành Phố Vũng Tàu. Thiên đường mua sắm thời trang với giá cả cực kỳ rẻ so với các Shop thời trang ở Vũng Tàu. Không gian mua sắm rộng rãi kết hợp giữa 2 tầng - diện tích hơn 3000 m2 với thiết kế hiện đại, trẻ trung, sạch sẽ, sang trọng và thoáng mát. Tại đây khách hàng có thể tham quan mua sắm qquaafn áo thời trang, Giày dép đẹp nhều mẫu mã mà còn được trải nghiệm các dịch vụ kèm theo của tòa nhà ( Mua sắm Giày Dép tầng 1, Mua săm Quần áo thời trang L2 và xem phim tại CGV tầng 4, khu vực tea- coffe ChinChin, khu vui chơi trẻ em cho bé NS Bạch Đằng,…)

Khu vực tầng 1 trưng bày tất cả sản phẩm giày dép nam, nữ và trẻ em. Các sản phẩm trending  đều được cập nhật hàng ngày đều đặn  và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trên thị trường để phục vụ quý khách hàng.

Khu vực tầng 2 với diện tích 1.500 m2 trưng bày tất cả các mặt hàng đa dạng từ quần áo, đầm, balo túi xách, gấu bông, vớ, nón bảo hiểm, nón nam/nữ, vali, các mặt hàng phụ kiện thời trang,…được kếp hợp tạp thành các concept phù hợp với các lứa tuổi. từ hiện đại đến cổ điển, từ sự trẻ trung năng động phá cách đến các style công sở, trang trọng và lịch sự. Khu vực quần áo trẻ em với nhiều mẫu mã dễ thương đáp ứng mọi sở thích của các boss “ khó tính”.

Đây là một điểm mua sắm lý tưởng mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Với đội ngũ nhân sự cực kỳ dễ thương và  là Trung tâm  Mua Sắm Thời Trang lớn  nhất Vũng Tàu bán tất cả các Sp thời trang phong phú, đa dạng rất nhiều mẫu mã với giá cả cực kỳ mềm đến mức khách hàng rất hài lòng về giá cả và chất lượng Sp ở đây. Khi đến Du Lịch Vũng Tàu Khách hàng đừng bỏ lỡ điểm mua Sắm Thời Trang Hòa Hạnh nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 002 297
Mã số : 17187235
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn