Xưởng Sản Xuất Đế Giày Nam Nữ Xuất Khẩu Uy Tín Hàng Đầu

Liên hệ

Văn Phòng: 2/3B Nguyễn Thị Ngâu , Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tphcm

       Thực tế có rất nhiều loại đế giày được sử dụng cho các mục đích khác nhau không giới hạn khiến chúng ta phải suy nghĩ về sự khác biệt trong những vật liệu làm đế giày và quy trình sản xuất mà chúng được tạo thành.

 

       Tùy thuộc vào loại giày và mục đích của nó, sẽ có một số loại chất liệu tương ứng để bạn có thể ứng dụng sản xuất đế giày chất lượng, đế giày thể thao sẽ rất khác với đế giày thời trang, đế giày công sở. Nhờ nghiên cứu được thực hiện tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển về giày trên thế giới, mỗi ngày những vật liệu làm đế giày được cải tiến và mở rộng hơn.

 

       CÔNG TY TNHH MOUSSE NGỌC CƯỜNG là đơn vị chuyên sản xuất đế giày nam nữ xuất khẩu uy tín tại TPHCM. Các sản phẩm đế giày thường được làm bằng các chất liệu: PVC, EVA, PU, Cao su nhiệt dẻo hoặc Cao su lưu hóa.

 

Công ty sản xuất đế giày nam nữ xuất khẩu chất lượng

 

       CÔNG TY TNHH MOUSSE NGỌC CƯỜNG là cơ sở chuyên sản xuất đế giày nam nữ xuất khẩu uy tín hàng đầu hiện nay. Được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm đến đặt hàng.

 

       Sản phẩm đế giày xuất khẩu có chất lượng cao là có kiểu dáng và form chân tạo được sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, độ bền như đường may, loại keo dán, khóa giày (nếu có),… cũng được công ty chú trọng. Vì là sản phẩm sử dụng hằng ngày và ưu tiên độ bền và sự thoải mái, do đó, càng là chi tiết nhỏ thì càng cần chú trọng.

 

       Trang bị máy móc và thiết bị hiện đại đảm bảo năng suất ổn định cũng như chất lượng hàng hóa do xưởng sản xuất. Việc cơ sở chú trọng đầu tư trang thiết bị giúp cửa hàng của bạn có nguồn hàng ổn định và đảm bảo chất lượng cũng như thời gian giao hàng theo thỏa thuận.

 

       Ngoài ra, xưởng đế giày xuất khẩu có đa dạng các sản phẩm để khách hàng lựa chọn càng tăng thêm thu nhập cho bạn. Nhân công tay nghề, chuyên nghiệp, đem đến những sản phẩm chất lượng tuyệt đối.

 

CÔNG TY TNHH MOUSSE NGỌC CƯỜNG

Văn phòng: 2/3B Nguyễn Thị Ngâu , Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Nhà máy: số 2 đường 129, Ấp 12, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM.

Điện thoại: (028) 62522001

Di động: 093-211-8367 (Mr Sơn - kinh doanh)

Email: son.lehoang@moussengoccuong.com

            linh.pham@moussengoccuong.com

Website: www.moussengoccuong.com

https://moussengoccuong.com/chinh-sach/94/xuong-san-xuat-de-giay-nam-nu-xuat-khau-uy-tin-hang-dau.html

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 118 367
Mã số : 16941187
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn