Mua Bán Sỉ Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Giá Rẻ Tại Tphcm

Liên hệ

30A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình.



Các mặt hàng quần áo trẻ em tại Bảo Châu được cập nhật mới hàng tháng với các mẫu mã mới nhất dành cho các bé. Với nguồn hàng ổn định và giá thành cạnh tranh, Bảo Châu sẽ cung cấp cho quý khách hàng các mẫu quần áo trẻ em giá sỉ đẹp nhất.


Hiện tại công ty quan ao tre em xuat khau chúng tôi là một trong những công ty dẫn đầu về số lượng và chất lượng hàng hóa . Khách hàng có thể đặt hàng qua internet một cách thuận lợi qua website chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mua được quan ao tre em xuất khẩu mà ít tốn thời gian và chi phí nhất .




  • Với đội ngũ nhân viên bán hàng có nhiều kinh nghiệm bán hàng quan ao tre em xuat khau tai tphcm. Chúng tối sẽ tư vấn và đưa ra hướng kinh doanh cho các khách hàng có nhu cầu khi mới mở shop chưa có nhiều kinh nghiệm.





  • Hiện nay ngành thời trang trẻ em chiếm lĩnh thị trường trong nước, với nhiều đơn hàng xuất ra nước ngoài như Anh, Pháp, Nga…Chúng tôi sẽ đưa bạn đến công nghệ sản xuất quần áo trẻ em xuất khẩu nâng tầm trong nước cũng như các nước láng giềng.





  • Chúng tôi cam kết sản xuất quần áo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn xuất khẩu giá sỉ. Bảo Châu chuyên sản xuất quần áo bé trai, quần áo bé gái. Mẫu mã đa dạng phong phú, sản xuất với các thương hiệu nổi tiếng như Gap, Polo, Zara, Cater… Đây là những thương hiệu hết sức nổi tiếng đã được khẳng định trong lĩnh vực quần áo trẻ em.

Công ty Bảo Châu là đơn vị sản xuất đồng thời bỏ sỉ lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và ban si quan ao tre em chúng tôi dần khẳng định vị thế của mình, Bảo Châu luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.


Bình luận

0862 560 579
Mã số : 12458058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn