Bạn Biết Nguồn Nguyên Liệu Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu.

Liên hệ

30A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình.


Công ty quan ao tre em xuat khau chuyên sản xuất và cung cấp sỉ Quần Áo Trẻ Em đa loại như : quần jean, legging, kaki, áo sơ mi, áo thun, đồ bộ , yếm, đầm. Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may gia công các mặt hàng thời trang TRẺ EM và vinh dự là một cơ sở tiên phong trong lĩnh vực may mặc trên toàn quốc.

Nguồn nguyên liệu vải dồi dào, ổn định, hợp lí và cạnh tranh nhất thị trường như : kaki, jean, cotton 100% , voncat,… rất đa dạng cho các bé thích ứng từng mùa, các đối tác lựa chọn. Trung bình mỗi ngày chúng tôi có 5- 7 mẫu mới. Bên cạnh đó, xưởng may quan ao tre em và gia công đều được trang bị máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến và khép kín. Cùng với sự làm việc tận tâm, có trách nhiệm của ban quản lí cũng như đội ngủ công nhân. Sản phẩm được may kỹ lưỡng chú trọng từng đường may, vắt sổ, in, thêu, wash… và được kiểm duyệt chi tiết trước khi xuất xưởng. Bởi vậy mà, tỉ lệ hàng lỗi cực thấp . Giá thành lại rất thấp do được quy sát giá sàn gia công. Chúng tôi không ngừng nổ lực để đem tới cho quý khách hàng quan ao tre em xuat khau tai tphcm những sản phẩm trẻ em hợp thời trang  và sự hài lòng cao nhất.


 Do đó, Công Ty luôn được sự tin tưởng và ủng hộ ban si quan ao tre em trên toàn quốc. Đồng thời, sự tư vấn nhiệt tình, cụ thể giúp quý khách có những lựa chọn tốt nhất và phù hợp túi tiền. .

 


Bình luận

0862 560 579
Mã số : 12479523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn