Quần Áo Bảo Châu. Nhận Gia Công Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Đi Nước Ngoài. Đúng Xuấ

Liên hệ

30A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình.


Hiện nay ngành thời trang trẻ em chiếm lĩnh thị trường thời trang trong nước, với nhiều đơn hàng xuất ra các nước như: Anh, Pháp, Trung quốc, Nga……….Chúng tôi sẽ đưa bạn đến một công nghệ sản xuất  quan ao tre em xuat khau nâng tầm trong nước cũng như các nước láng giềng năm châu.





Đến với công ty Bảo Châu, bạn không chỉ mua được những sản phẩm quan ao tre em đáng yêu, hoàn hảo, đẳng cấp cho ‘bé cưng’ mà còn sở hữu chúng với những mức giá bất ngờ, bao mắc. Công ty thời trang Bảo Châu chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại mặt hàng quần áo từ  các chất liệu cao cấp khác nhau nhắm tạo nên sự dễ chịu thoải mái không hầm bí cho bé .Với dịch vụ vận chuyển ở tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Các mẹ có thể tới trực tiếp đến với shop của chúng tôi để xem hàng cũng như chất liệu.



Đứng trên phương diện đáp ứng nhu cầu ban si quan ao tre em cho người tiêu dùng, “Bảo Châu” shop sẽ mang đến cho bé con những bộ sưu tập thời trang hot nhất năm mà không cần lo ngại tới vấn đề tiền bạc. Chất liệu vải là sự khác biệt lớn nhất từ  chúng tôi, đảm bảo sự uy tín trong nhũng năm qua. Song, mặc quần áo để trải nghiệm chất lượng không thôi  chỉ mới là điều kiện ‘cần’, nó có phù hợp với phong cách  cũng như có bật lên vẽ dễ thương của bé hay không? Đó mới là điều kiện ‘đủ’. Dẫn đến sự khác biệt thứ 2 về form phọt. Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Hàn, Thái Châu Âu và Bắc Mỹ… hàng đẹp chất lượng cao . Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang , Bảo Châu chuyên sản xuất,  bán sỉ quan ao tre em xuat khau tai tphcm với các thương hiệu nổi tiếng như: Zara, Circo, Polo, Gap, Wonderkids, Arizona, Cherokee, Children Place,...



Hàng cao cấp quan ao tre em xuat khau thường hay đi đôi với túi tiền . Bởi nó không những riêng biệt về nét đẹp tinh tế, mà còn ở phong cách,  kỉ xảo , từng đường kim mũi chỉ trên chính thương hiệu đó. Bởi đặt món đồ hiệu kế bên đồ phổ thông,  không khó để ta nhận ra đâu là hàng đểu. Biết là thế nhưng ít có bậc phụ huynh nào thích thú với việc bỏ tiền tram tiền triệu để đổi lại những món đồ xa xỉ cho con em mình. Đẹp mà rẻ mới là các đích cho các mẹ đi tìm.






Bình luận

0862 560 579
Mã số : 12345446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn