Bán Buôn, Bán Lẻ Quần Áo Trẻ Em Giá Rẻ Nhất Thị Trường, Giao Hàng Toàn Quốc

10.000

0976388244






Chào các mẹ, 
Em rất cảm ơn các mẹ đã ủng hộ em thời gian qua, em lại tiếp tục lấy thêm hàng mới về để phục vụ các mẹ lấy buôn, số lượng tuỳ các mẹ, mong các mẹ tiêp tục ủng hộ em ạ.

Em xin nói rõ một vài vấn đề các mẹ sẽ thắc mắc để các mẹ thoải mái khi đặt hàng và có thể hợp tác lâu dài ạ.

Đầu tiên là về hàng hoá: Hàng em lấy từ xưởng ở quê em lên, Đầu mùa thì có rất nhiều nhưng chỉ cần tầm 1 tháng sau khi vào mùa xưởng sẽ làm hàng của mùa tới, cứ luân chuyển như thế. Mùa nào cũng có hàng ạ. Về chất liệu thì có đủ loại, xấu có, đẹp có. Nhưng tất cả những mẫu em lấy để chào các mẹ thì đều là chất đẹp 100% cotton, nỉ hoặc lanh...(Với mỗi mẫu em đều ghi chất liệu bên cạnh ạ). Riêng về đường may, vì là xưởng may gia công lấy số lượng để giảm giá thành nên đường may không được đều tăm tắp như ở shop đâu ạ, mà chỉ tàm tạm như hình em chụp thôi, được cái giá rất rẻ và chất liệu thì khá ok ạ..

Về số lượng: Thời gian đầu, em xin phục vụ tất cả các mẹ có nhu cầu lấy để bán thử, nên em không yêu cầu các mẹ phải lấy số lượng lớn, chỉ cần các mẹ có nhu cầu Mua để Bán thì em đều phục vụ và để giá tốt nhất ạ. (Các mẹ có thể lấy mỗi loại 1 cái, vài cái hay lấy 1 loại tùy các mẹ ạ)

Về việc đặt hàng: Các mẹ ở gần cố gắng qua chỗ em xem hàng, vì có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác mà em không chụp và up lên đây hết được nên các mẹ qua xem là tốt nhất. Nếu các mẹ không qua được thì em sẽ mang mẫu qua cho các mẹ xem, Ưng thì các mẹ ủng hộ em, còn không thì em mang về không sao cả ạ, Em rất thỏai mái hihi. CÁC MẸ QUA BUỔI SÁNG HOẶC BUỔI TỐI NHÁ, BUỔI CHIỀU EM EM NÓ PHẢI ĐI HỌC Ạ

Về vấn đề thanh toán: Thời gian đầu, để giữ uy tín cho cả hai bên và cho tới khi em nghĩ ra hình thức thanh toán linh hoạt, và tiện hơn thì với các mẹ trong nội thành HN, các mẹ vui lòng thanh toán cho em khi em giao hàng cho các mẹ Hoặc khi các mẹ tới mua hàng nhé. Với các mẹ ở xa, em không thể trực tiếp ship được thì các mẹ vui lòng chuyển khoản trước cho em, em sẽ gửi hàng cho các mẹ theo đúng như các mẹ yêu cầu, Sau này khi đã tin tưởng nhau hơn thì có thể linh hoạt hơn ạ.

Về vấn đề đổi trả hàng: Với hàng lỗi do bên em (bẩn, rách, sổ chỉ,.....) Thì em xin đổi 100% hàng mới cho các mẹ, còn trường hợp khách quan thì tuỳ tình hình thực tế, Vì hàng là hàng giá rẻ nên em sẽ không thể chấp nhận đổi những chi tiết quả nhỏ không đáng kể được ạ. Nhưng em rất thoải mái, có gì các mẹ cứ phản ảnh lại, em sẽ cố gắng khắc phục và lựa chọn những hàng ít lỗi nhất để giao cho các mẹ, tránh phát sinh đổi trả mất thời gian và chi phí của cả hai bên ạ.

Về vấn đề Giá cả: Vì có mẹ mua nhiều, ít khác nhau nên em không thể áp dụng 1 mức giá cho các mẹ được, Em chỉ có thể đưa ra khung giá như tiêu đề cho các mẹ thôi, Có loại chỉ có 7,8k thui, áo phao, áo khoác thì 30,40k ạ
Theo yêu cầu của các mẹ thì em sẽ bán lẻ, Mẹ nào lấy lẻ thì cứ pm em hoặc tới tận nơi để xem hàng nhé (nhưng giá lẻ thì tất nhiên là giá sẽ cao hơn giá buôn ạ)

VÌ LÀ XƯỞNG CỨ HẾT LOẠI VẢI NÀY LÀ LẠI LÀM SANG MẪU MỚI NÊN CÓ HÀNG MỚI LIÊN TUC, VÀ TRUNG BÌNH 1 TUẦN MẸ EM GỬI HÀNG LÊN 1-2 LẦN NÊN KHI NÀO HÀNG VỀ EM SẼ UP LẠI SỐ LƯỢNG ĐỂ CÁC MẸ ORDER CHO TIỆN Ạ
Chi tiết cụ thể các mẹ liên hệ với em qua email (là tốt nhât) hoặc yahoo cũng được ạ, em sẽ báo giá cụ thể theo yêu cầu của các mẹ.
(vì ban ngày em ở công ty nên các mẹ cứ buzz nick hoặc gửi email, nhắn tin sms hoặc pm trên diễn đàn cho em nhé, Em sẽ trả lời ngay ạ)

Yahoo của em: bui.thuy111187 (em là Thuỷ - Sn 1987 ạ)
Địa chỉ của em: P308 Chung cư mini Chợ T53 ngõ 175 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện trường ĐHQG, cạnh Pico 173 Xuân Thuỷ hoặc đi ngõ HITC cũng ok ạ)
Email: thuy111187@gmail.com 
ĐT của em: 0976.388.244 (gửi báo giá, hình ảnh...)
ĐT xem hàng, mua hàng, chỉ đường: 0977.699.100 (Em trai em ạ)


Các mẹ hỏi giá mua buôn vui lòng để lại cho em xin địa chỉ email và số điện thoại liên lạc, nhận được em sẽ email lại liền cho các mẹ, ban ngày em phải đi làm nên các mẹ nhắn tin cho em được là tốt nhất ạ, Em cảm ơn các mẹ)

Cảm ơn các mẹ đã đọc tin  


MS1. Áo phao nam siêu nhẹ - có duy nhất 1 size (tầm 2-4T là mặc được). Hàng này vào mùa là hết ạ (sẵn hàng)



MS02 – Áo phao nữ lót nỉ - Dày dặn, chất đẹp. Cái này vào mùa là khó lấy ạ (tuần sau mới có hàng vì ở quê mất điện nên chưa may được ạ)









3. Áo đeo quai chéo trẻ em - Hàng đẹp, hàng đã về, chất dẹp, nhiều size, dày dặn lắm ạ



MS04 - Quần gió lót nỉ bo gấu - 
Có 2 size, mặc cực ấm ạ, Có nhiều màu, hàng đã về






MS05 – Quần gió k bo gấu - có 3 size
Có nhiều màu ạ (Có mẫu, hàng đã về)



MS06: Áo lông thú 1 lớp lót nỉ - Có 2 size thui ạ, nhưng nhiều màu lắm 




MS07 – Quần nỉ siêu dày - Giá chung, can đủ màu (có mẫu thui, mẹ nào lấy thì em lại gửi lên, sáng hsau là có



Áo kẻ bé trai - Tạm thời hết hàng, sắp tới lại về ạ


MS 33 - Áo cổ lọ bé gái chấm bi - Có 3 size 2,4,6 Từ 1-5T mặc được, chất cotton chun co giãn 


MS08 - Bộ con giống- Chất 100%, in hình đẹp




MS09 – Áo lông trẻ em :

Có 2 size, 2 màu


MS10: Áo thun cổ lọ, Người lớn, trẻ em, nhiều màu, phù hợp mặc bên trong áo khoác, vest hoặc mặc ở nhà, chất mềm, khá dày dặn


Legging bé gái đính nơ, đá. Có 2 size, dày dặn, khá đẹp


MS 11: Áo thun nữ, cut out ở cổ, chất mềm, đẹp, có 4 màu, 3 size



MS38 -Quần legging các loại, Giờ em xin phục vụ các mẹ loại quần Legging 100% cotton, chất dày dặn, phù hợp với mặc thu,



MS14 - Quần nỉ Kitty


5. Áo sơ sinh, 1 tuổi, 100% cotton, mềm, phù hợp trời thu, có cúc dễ mặc ạ




MS53,54,55: Áo len sơ sinh các loại (từ 0 - 6 tháng tuổi) 

MS15: Áo kẻ in hình siêu nhân

MS21: Quần Legging váy

MS22,23,24: Bộ kẻ, Bộ in Kitty và bộ hoa Cotton

MS25: Bộ nỉ đông dày dặn: có 2 size

MS26: Bộ in hình con ngựa, con chó, chất dày dặn, có 3 màu đẹp lắm

MS27: Bộ in hình con cún: Có 2 size

MS28: Áo cổ lọ có cúc ở cổ, cho bé 1-3T

MS29: Áo cánh dơi nữ nhiều màu, size từ 1-7T

MS 50: Áo khoác lông Gile, trắng, có 2 size, cho bé khoảng 1-2T

MS51: Khoác nỉ thu mỏng cho bé gái, nhiều màu, 3 size cho bé 1-3T

MS52: Bộ siêu nhân trắng


Các mẹ có thể xem thêm ảnh tại đây ạ: http://s467.photobucket.com/albums/rr33/thuy111187/#!cpZZ1QQtppZZ24




Last edited by hifimi; Hôm qua at 11:14 AM.


Bình luận

cj jo em mua quan ao tre em de e thu ban lai dat hang sao day cj

HẾT HẠN

0976 388 244
Mã số : 5887241
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn