Bán Trọn Bộ Game Bắn Súng Battlefield Hay Nhất Cho Máy Tính. Giao Hàng Trên Toàn Quốc

15.000

341/20 Lạc Long Quân, P.5, Q.11

TMDV Tin Học TIN KHOA

www.tinkhoa.com

Tuyển Tập Game Bắn Súng BATTLEFIELD Hay Nhất Cho Máy Tính


  Battlefield Bad Company 2 - 2DVD [GD629]

Battlefield: Bad Company 2 Một chiến trường đầy tính huỷ diệt, nơi mà không có sự an toàn đảm bảo cho mạng sống của từng cá nhân, bạn phải biết nhạy bén trong xử lý để hạ gục đối phương hơn là nhắm mắt cầm súng chạy thẳng vào địch mà nã đạn.

Các trận đánh trong Bad Company 2 sẽ diễn ra ở các vùng núi tuyết, rừng rậm và thậm chí là sa mạc. Battlefield: Bad Company 2 mang đến cho bạn một môi trường chiến đấu cực kỳ rộng lớn và tự do, từ những khu rừng Bolivia ở phía Nam Mĩ, đến những vùng núi tuyết của biên giới nước Nga, và không thể thiếu một yếu tố cực kỳ đặc sắc mà chỉ có Bad Company mới có – môi trường có thể phá huỷ, cày xới tự do. Bạn có thể bắn vỡ tường nhà, cây cối, cày xới đất lên một cách thoải mái, không gì cản trở. Nếu như ở Call Of Duty người chơi có thể yên tâm ở một vài chỗ nấp vững chắc thì sang đến Bad Company 2 sự yên tâm sẽ bị thổi tung bởi vài quả RPG hay bom mìn, không có nơi nào là an toàn trong Bad Company 2. Kẻ thù nấp trong nhà và gây khó chịu cho bạn khi hắn cứ thò ra bắn rồi lại chui vào? Thật đơn giản, hãy tặng hắn 1 quả bom hay 1 phát súng phóng lựu, cả căn nhà sẽ bị thổi tung theo mây khói. Bạn có toàn quyền tàn phá trên chiến trường khổng lồ của game. Hãy tận hưởng cảm giác tàn phá bằng những khí tài cơ giới, ngắm nhìn sự huỷ diệt bao trùm lên kẻ thù bởi bạn cùng những đồng đội trong game.

  Battlefield Viet Nam - 1DVD [GD775]

Battlefield 2 - 1DVD [GD828]

Gần như ko có điểm gì có thể chê bai và phàn nàn về Battlefield 2, khi Game đã hội tụ được những gì gọi là tinh hoa nhất của dạng Game hành động hiện đại.

Battlefield 3 - 3DVD [GD692]

 Rượt đuổi và đấu súng trên nóc các toa tàu, đu mình và chuyền từ toa này sang toa khác bên ngoài một đoàn cao tốc đang chạy với tốc độ cao, đấu súng trong dường hầm tàu điện ngầm... chào mừng bạn đến với game hành động đỉnh cao Battlefield 3.

Battlefield 3 rất gần gũi với Bad Company 2, nhưng vẫn giữ được những nét riêng và những đặc tính riêng của chính Battlefield 3. Cùng với bộ engine Frostbite 2.0 được viết lại hoàn toàn, khả năng phá hủy môi trường của Battlefield 3 khiến cho mọi vị trí ẩn nấp đều trở nên vô nghĩa, không một chỗ ẩn nấp nào được an toàn. Đồ họa đẹp, ánh sáng gần như thật, môi trường và âm thanh sống động.

  Battlefield 4 - 6DVD [GD1369]

Battlefield 4 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi DICE - EA Digital Illusions CE và được xuất bản bởi Electronic Arts. Trò chơi là phần tiếp theo của Battlefield 3 và phần thứ 13 trong loạt Battlefield.

Thế giới đang hỗn loạn và Trung Quốc là "mồi lửa." Bạn cần phải điều chỉnh cuộc khủng hoảng này để cứu hy vọng cuối cùng cho hòa bình thế giới. Nghe có vẻ giống như trong phim Tomorrow Never Dies. Vâng cũng gần như thế, nhưng lần này bạn không vào vai James Bond. Trong Battlefield 4,  bạn sẽ vào vai Trung sĩ Daniel Recker, cùng với đội Tombstone ưu tú của anh ta ngăn chặn một cuộc chiến tranh giữa 3 siêu cường quân sự Mỹ - Nga - Trung quốc.

Yêu Cầu Cấu Hình Máy:

 OS: Windows 7 64-bit
Processor: Quad-core CPU
Memory: 8 GB
Hard Drive: 30 GB
Video Card: DirectX 11 compatible with 1024 MB RAM (NVIDIA GeForce GTX 660 or ATI Radeon 7870)
Sound Card: DirectX 9.0c compatible


 

  Toàn bộ List game

    http://chodientu.vn/tinkhoaphucuong/co-ban/678/phan-mem-game-dia-game.html  

    ĐẶC BIỆT LÀM VIỆC LUÔN NGÀY CHỦ NHẬT  
Luôn Cập Nhật Game Mới, Hot

   Giá đĩa game: 1 DVD giá 15k, 1 CD giá 7k
                   Đặc biệt : Mua 5 Đĩa Tặng 1 Đĩa

 
Ngoài ra, các bạn ở xa ngoài TPHCM muốn mua đĩa game

 Vui lòng liên hệ (08) 668 39 118 để biết được phương thức vận chuyển

  

DỊCH VỤ TIN HỌC TIN KHOA

Sữa chữa laptop,pc, các thiết bị tin học ,phần mềm game

Giá cả phải chăng,hậu mãi chu đáo đội ngũ nv lành nghề

Add: 341/20 Lạc Long Quân - Phường 5 - Quận 11 - TP.HCM

Tell: 08 668 39 118 – 0918 648 948

YAHOO: tkc_game

Website: http://tinkhoa.com

Nhận giao hàng trên toàn quốc, cài game tận nhà khi khách có nhu cầu

 

Bình luận

HẾT HẠN

0866 839 118
Mã số : 8509566
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn