Tour Du Lịch Phuket | Du Lịch Phuket | Tour Phuket | Du Lịch Thái Lan | Tour Du Lịch Thái Lan | Tour Thái Lan | Du Lịch Phuket Thái Lan | Du Lich Dao Phuket | Tour Du

16.619.200

47D Đội Cấn, Ba Đình

tour du lịch phuket | du lịch phuket | tour phuket | du lịch thái lan | tour du lịch thái lan | tour thái lan | du lịch phuket thái lan | du lich dao phuket

DU LỊCH PHUKET – THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ BIỂN

phuket-thailand

 

Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket là hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á với diện tích gần 600 km2 và được coi là viên ngọc của Thái Lan. Khu du lịch Phuket được bao bọc bởi 36 hòn đảo nhỏ Thiên nhiên ban tặng cho khu du lịch biển Phuket phong cảnh thiên nhiên kỳ thú; nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ; những bãi biển dài với dải cát trắng mịn, nét duyên dáng của những rừng dừa. biển. Thêm vào đó biển Phuket còn hấp dẫn du khách với những nét kiến trúc độc đáo Trung – Bồ đẹp mắt.. Khu du lịch này được thiên nhiên ban tặng nguồn tài nguyên vô giá là rừng nhiệt đới cùng nhiều loại động thực vật quý hiếm hình thành nhờ khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Trong lòng đảo Phuket tập trung hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, núi, vách đá, hang động khác, nhưng hấp dẫn du khách nhất là hai đảo San hô và Phi phi. Không chỉ nổi tiếng với vành đai san hô bảy màu lấp lánh trên cát trắng, đảo San hô là nơi tập trung nhiều loại hình du lịch biển hấp dẫn du khách như lướt ván, nhảy dù, chèo kaykak, câu cá, khám phá đại dương…

Ngoài hệ thống đảo, khu du lịch Phuket còn níu chân du khách bởi những hang đá vôi lộ thiên kỳ vỹ và các động ẩn mình trong những đường hầm nhỏ bí ẩn tại vịnh Phangnga. Vịnh này cũng là nơi đánh thức trí tò mò của du khách bởi cụm nhà hàng hồi giáo bằng gỗ đánh màu vàng nghệ nằm giữa biển xanh do những người Indonesia lập nên từ 300 năm nay. Đảo Kao Tpoo (hay còn gọi là đảo Jam Bond) – nơi dựng bộ phim nổi tiếng thế giới điệp viên 007 cũng là địa điểm thu hút du khách tới tham quan, chụp hình lưu niệm.

Du khách cũng không thể không đến với khu du lịch Phuket FantaSea với bờ biển dài, cát trắng mịn, rừng thông xanh mướt, rặng san hô sặc sỡ, cùng nhiều hòn đảo hoang sơ, và các gian hàng quay số sôi động do các cô gái chuyển đổi giới tính quản lý, khu du lịch biển Phuket FantaSea thu hút khoảng 2.000 lượt khách mỗi đêm. Nổi tiếng là khu giải trí đa năng gồm sân khấu ca múa nhạc hoành tráng kèm các show trình diễn voi, cọp, khu du lịch biển Phuket FantaSea chỉ là một trong nhiều điểm đến của khu du lịch biển, đảo Phuket.

Du lịch Phukhet đáp ứng mọi nhu cầu thưởng ngoạn của du khách với nhiều điểm tham quan; hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đến đây, du khách có thể thoả sức mua sắm hoa phong lan, các đồ thủ công truyền thống, vải lụa, quần áo, đồ sơn mài, ngọc trai, trang sức và đồ cổ cho tới những đồ hiện đại. Đây là nơi lý tưởng để chèo thuyền buồm, lặn, chơi golf và tất cả các hoạt động thể thao mà bạn muốn. Bạn cũng có thể đáp chuyến du lịch tàu ngầm để khám phá thế giới sinh vật biển phong phú, những dải san hô lấp lánh, sinh động và rực rỡ sắc màu.

Giá tour free & easy 5 ngày: 799usd/khách

(áp dụng cho đoàn tối thiểu có 2 khách khởi hành cùng nhau)

 

-       Giá trên áp dụng cho khách xuất vé trước ngày khởi hành 30 ngày và không áp dụng mùa cao điểm, lễ, tết

-       Trường hợp khách xác nhận số lượng khách muộn, giá trên có thể thay đổi, giá tuỳ thuộc vào thời điểm chốt số lượng khách và đặt cọc vé máy bay.

Bao gồm:

-  Vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội – BKK – Phuket- BKK Hà Nội, thuế sân bay và phụ phí

-  Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3* (2 người 1/phòng - 3 đêm tại Phuket - 1 đêm tại Bangkok)

(Nếu Quý khách muồn nâng cấp tiêu chuẩn khách sạn đề nghị liên hệ với chúng tôi để lấy báo giá)

-  Các bữa ăn ăn sáng buffe

- Xe đón tiến sân bay Phuket – khách sạn – Phuket.

Không bao gồm:

Hộ chiếu, ngủ phòng đơn, các bữa ăn chính, đồ uống, điện thoại, giặt là và các chi phí khác, hành lý quá cước, tiền bồi dưỡng cho lái xe và HDV địa phương, xe đón tiến sân bay tại Việt Nam.

Bình luận

HẾT HẠN

0439 711 733
Mã số : 6383079
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn