Mua Vé Máy Bay Đà Nẵng Đi Tphcm Khuyến Mại Hãng Nào?

550.000

123Q Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội & 827/52/2 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông B, Bình Tân



Mua vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ hãng nào?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là một trong ba sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam (sau Nội Bài và Tân Sơn Nhất) và là cảng hàng không quan trọng nhất cho cả miền Trung và Tây Nguyên. Đường hàng không Đà Nẵng có thể nối trực tiếp với Singapore, Bangkok, Đài Bắc, Quảng Châu, Hồng Kông, Seoul, Tokyo và nhiều điểm đến khác trong khu vực. Trong mạng đường bay nội địa, vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM luôn có lực mua vé tần suất cao nhất. Với những khách hàng muốn trải nghiệm nhiều dịch vụ miễn phí trên chuyến bay, vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Còn với những khách hàng thích trải nghiệm mới, dịch vụ mới và muốn tiết kiệm chi phí đi lại thì vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietjet Air hoặc Jetstar là lựa chọn tốt nhất.

Sự bùng nổ của các hãng hàng không giá rẻ khiến khách hàng quen với việc đặt mua vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ thay vì vé tàu, vé xe ô tô. Vietnam Airlines bán vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM tuy không có nhiều hạng vé giá rẻ như Vietjet Air hay Jetstar nhưng vẫn luôn được khách hàng yêu mến. Dưới đây là một vài trong số nhiều lý do hành khách lựa chọn mua vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines nhiều hơn các hãng khác.


  • Vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines có nhiều chuyến bay nhất, dễ đặt vé và có nhiều loại vé nhất.
  • Mua vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines có thể thay đổi ngày giờ bay, có thể hoàn trả vé khi không có nhu cầu bay và đóng phí theo quy định.
  • Hành khách mua vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines được miễn phí 01 gói hành lý kí gửi 20kg và 01 gói hành lý xách tay 7kg. Các chuyến bay đều được phục vụ xuất ăn nhẹ và đồ uống miễn phí.
  • Trẻ em từ đủ 2 tuổi trở lên mua vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ được giảm 25% giá vé người lớn. Em bé dưới 2 tuổi giảm 90% giá vé.
  • Vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines sử dụng đội bay Airbus A321 hiện đại, an toàn, dịch vụ hoàn hảo và các chuyến bay có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất.

Đặt mua vé máy bay Đà nẵng đi TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines nhanh nhất, đơn giản, an toàn và chính hãng, gọi ngay: 0466753199 hoặc xem chi tiết liên lạc TẠI ĐÂY


Bình luận

HẾT HẠN

0836 024 225
Mã số : 11572739
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn