Vé Máy Bay Đi New Delhi Thăm Quan Di Tích Kashmiri Gate

Liên hệ

Hà Nội


Vé máy bay đi New Delhi thăm quan di tích Kashmiri Gate


Vé máy bay đi New Delhi thăm quan di tích Kashmiri Gate

Trong kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu tới quý bạn đọc bài viết "Vé máy bay đi New Delhi thăm quan Old Residency",Trong kỳ này chúng tôi xin đ]ơcj giới thiệu tới quý bạn đọc bài viết "Vé máy bay đi New Delhi thăm quan di tích Kashmiri Gate ".

Chúng tôi là đại lý Thai Airways trong nhiều năm chuyên cung cấp :


Nếu quý vị cần mua vé máy bay đi New Delhi hãy liên lạc ngay với chúng tôi -LH:SG (08) 3920 5999 - HN (04) 3747 4848.

Nào ! Chúng ta vào bài viết !
Xuống đường từ Nhà thờ St James ''là một tòa nhà mái vòm trắng đẹp tỏa sáng ở cuối đường. Cấu trúc kỳ lạ này, được xây dựng trong một sự pha trộn Indo-tây ban nha, bungalow là Ủy viên người Anh William Fraser. Nó bây giờ là một văn phòng của đường sắt phía Bắc. Khách thăm không được phép vào bên trong tòa nhà. Được xây dựng vào năm 1803, điều này ban đầu được các tehkhana (dungeon) của Ali Mardan, vị phó vương Mughal của Punjab.


Cổng Kashmiri Gate là một trong nhiều cửa dẫn đến các thành phố có tường bao quanh của Shahajahanabad. Cổng thông tin này là trung tâm của hành động trong cuộc chiến tranh đầu tiên của Ấn Độ độc lập. Đó là vào thời điểm này mà các trận chiến ác liệt nổ ra giữa các máy bay chiến đấu tự do và người Anh trước khi Anh giành lại quyền kiểm soát Delhi vào tháng Chín năm 1857. Đây là cửa khẩu chỉ với hai cổng vòm và được xây dựng trong thời gian Shah Jahan của. Một cổng là cho nhập cảnh và các khác để xuất cảnh. Kashmiri cổng được gọi là như vậy vì nó đã được thông qua cổng này mà gia đình hoàng gia sẽ để lại cho các nơi có khí hậu mát mẻ của Kashmir mỗi năm vào mùa hè. Sau đó, khi người Anh thành lập Civil Lines là khu vực cư trú, khu vực xung quanh Kashmiri Cổng trở thành một thị trường bận rộn.


Qudsia Bagh
Khu vườn này được đặt ra bởi Nawab Qudsia Begum năm 1748 trên những gì bây giờ được gọi là Sham Nath Marg. Cô ấy là một cô gái nhảy múa, người sau này trở thành vợ của hoàng đế Mughal Shah Muhammad. Hôm nay, hầu hết các vườn đã được sử dụng để xây dựng các Bus Terminus liên quốc gia, nhưng một khi nó được sử dụng để chứa một thác nước, một nhà thờ Hồi giáo, một nhà nghỉ mùa hè và một khu vườn xinh đẹp. Nó được thiết kế theo phong cách Ba Tư charbagh điển hình. Những phần còn lại duy nhất của Bagh bây giờ là cửa ngõ của họ đối với phương Tây, nhà thờ Hồi giáo Qudsia nằm ở ngã tư đường vành đai-Boulevard đường khoảng 300 mét về phía đông, và một vài gian hàng khắc trên đá sa thạch màu đỏ.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 139 320
Mã số : 11040876
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn