Vé Thai Airway Đi Jakarta Giá Rẻ, Bán Vé Thai Airway Đi Jakarta

Liên hệ

17/203/32 Tôn Đức Thắng - Quận. Đống Đa - Tp. Hà Nội.


Hotline : 04.22.16.16.16, 016.43.16.16.16 - http://baydep.vn


Bạn đang có dự định đi Jakarta/ Indonesia để công tác, du lịch, thăm người thân, đi du học ... ?

Mua Vé máy bay Thai Airways đi Jak arta ở đâu giá rẻ nhất, chỗ nào mua vé Thai Airways giá rẻ nhất


BAYDEP.VN Là đại lý vé máy bay Thai Airways uy tín, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi đặt vé máy bay Thai Airways


BAYDEP.VN luôn sẵn có các loại vé máy bay quốc tế chất lượng, giá tốt dành cho các đối tượng là doanh nhân, định cư, thăm thân, du lịch, du học.... Chúng tôi là đại diện bán hàng ủy quyền của Thai Airways ở Việt Nam. 

Thủ đô Jakarta của Indonesia là một thành phố náo nhiệt và ồn ào. Lịch sử của thành phố bắt nguồn từ một cảng nhỏ ở cửa sông Ciliwung của vương quốc Hindu Pajajaran vào thế kỉ mười bốn. Nghe tiếng tăm của hòn đảo gia vị ( Spice Island ), những người Bồ Đào Nha đã đến đây và định cư. Thủ lĩnh Hồi giáo Fatahilla đã đem quân tới xâm chiếm khu cảng, tiêu diệt những người lính thuỷ thủ Bồ Đào Nha và đặt lại tên cảng từ Sunda Kelapa thành Jayakarta, có nghĩa là “Chiến thắng vang dội” để đánh dấu sự bại trận của vương quốc Hindu và những liên minh ngoại quốc. Sự kiện này diễn ra vào khoảng năm 1527, đánh dấu sự ra đời của thành phố Jakarta .

Đến cuối thế kỉ mười sáu, những thương gia buôn bán gia vị từ Hà Lan đến đây giao thương, và có tham vọng thống nhất Malaysia và Indonesia thành một dân tộc để cai trị. Dưới ách thực dân, thành phố Jakarta bị chiếm đóng và đổi tên thành Batavia vào năm 1619. Người Hà Lan đã thực hiện chính sách thực dân tại đây trên 350 năm kể từ đó. Cho tới ngày 17 tháng tám năm 1945, Chủ tịch đầu tiên của Indonesia, ngài Soekarno tuyên bố nước Indonesia là một quốc gia độc lập chủ quyền.

Jakarta nằm trên vùng phù sa châu thổ ở phía bắc biển Java và có nhiệt độ nóng ẩm quanh năm. Người dân của thành phố thường đến từ những vùng lân cận của Java như Sumatera, Bali và Sulawesi . Trải qua nhiều thế kỉ, họ vẫn giữ gìn những nét văn hoá gốc của dân tộc mình, và cũng mở rộng phát triển giống nòi với những tộc người khác tại đây đã làm nên một dân số đa dạng với những nét văn hoá kết hợp đặc sắc.

Nền văn minh Betawi của Jakarta với những sự du nhập và mượn các nét của những nền văn hoá khác như Trung Hoa, Ả Rập, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha qua bao nhiêu thế kỉ đã tạo nên một màu sắc rất riêng, lạ mà thú vị. Đời sống theo phong cách Betawi ngày nay được thể hiện rõ nhất qua âm nhạc và cách tổ chức đám cưới của người dân. Váy cưới của cô dâu Betawi được lấy cảm hứng từ trang phục Trung Quốc trong khi váy của phù dâu lại chịu ảnh hưởng của phong cách Ả Rập và Ấn Độ. Cùng với sự đa dạng trong văn hoá là sự đa dạng trong tôn giáo. Ở Jakarta có những tín đồi đạo Hồi và cả tín đồ đạo thiên chúa giáo. Sự tranh chấp giữa hai tôn giáo này đã gây ra không ít vấn đề cho thành phố, thiệt hại cả về con người lẫn kinh tế.

Đến thăm Jakarta , một trong những nơi thú vị nhất là các bảo tàng. Với một lịch sử và một nền văn hoá như thế, hẳn các bảo tàng ở Jakarta có nhiều điều để giới thiệu đến bạn. Bảo tàng quốc gia ( National Museum ) là một trong những nơi gây ấn tượng nhất, mang lại cho bạn một tầm nhìn xuyên suốt về lịch sử của đất nước. Ngoài ra, những nơi còn lại trên đảo Java cũng rất thú vị đáng để khám phá, từ thị trấn thuộc địa Bandung xưa kia đến những ngôi đền thờ Phật linh thiêng ở Borobudur .

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XUẤT NHẬP KHẨU AN PHÁT.TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ : Số 17/203/32 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà nội.
Điện thoại : (84-4)-22.16.16.16 / (84-4)-38.56.99.21
Email : phongveanphat@gmail.com

Web : www.baydep.vn




Thông tin chung

Điểm xuất phát Hà Nội
Điểm đến Jakarta

Bình luận

0422 161 616
Mã số : 11863150
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn